Giải trí

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

 

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là người khá kín tiếng. Thế nhưng, sau khi mẹ anh phục hồi sức khỏe, nam danh ca quá xúc động và muốn mở lòng với tất cả mọi người, muốn trao đi nhiều hơn nữa sự yêu thương, tình cảm của mình. Do vậy mà "ông hoàng nhạc sến" quyết định san bằng tầng hầm hơn 300m2 trong biệt thự 400 tỷ để xây dựng thành sân khấu tại gia.

Ngọc Sơn cùng mẹ biểu diễn trên sân khấu mới xây

Nói là làm, Ngọc Sơn xây dựng một sân khấu với khung cảnh, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp với mục đích là để hát cho mẹ nghe những ca khúc về tình cảm gia đình như “Tình cha”, “Lòng mẹ”, “Tình mẫu tử”… hoặc để chào đón bạn bè, học trò đến ca hát, giao lưu... Thêm nữa, đây cũng là nơi Ngọc Sơn dùng để dạy hát miễn phí cho các học trò.

Sân bóng bàn được xây dựng trước đó

Trước đó, được biết Ngọc Sơn để xây dựng sân bóng bàn đã đem toàn bộ nội thất đắt tiền ở phòng khách đi tặng người thân, thậm chí loại bỏ cả những chùm đèn sang trọng lộng lẫy mua từ các nước châu Âu lấy không gian, tốn tới hơn 1 tháng để chuẩn bị trước khi cho tất cả những phương tiện, dụng cụ, trang bị nhập khẩu từ nước ngoài vào sân bóng bàn. "Ông hoàng nhạc sến" tự hào khoe sân bóng bàn của anh được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mc Thanh Bạch cũng có mặt trong lễ khai trương

Về sân khấu "Đại gia đình", buổi khai trương sân khấu này có sự góp mặt của MC Thanh Bạch - người thầy mà danh ca Ngọc Sơn luôn kính trọng. "Ông hoàng nhạc sến" nổi tiếng là người tuân thủ chữ hiếu và truyền thống tôn sư trọng đạo nên anh rất vui mừng khi MC Thanh Bạch đã dành thời gian đến chia sẻ với mình. MC Thanh Bạch còn nhận xét, sân khấu tại gia của Ngọc Sơn giống như một “câu lạc bộ đại gia đình” đầy thân thương, chứa chan tình cảm.

Ngọc Sơn hạnh phúc tỏng buổi khánh thành sân khấu

Khi được hỏi về chi phí để thực hiện sân khấu, Ngọc Sơn lắc đầu không trả lời vì đối với anh, đây là món quà vô giá dành tặng cho mẹ. Tuy nhiên, với tính cách chịu chơi của mình, con số nam danh ca bỏ ra chắc chắn sẽ không nhỏ. Như vào năm 2000, nam danh ca bỏ ra hẳn 1.000 cây vàng chỉ để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà.

 

Phản ứng của Jack khi K-ICM phải nhập viện phẫu thuật, lộ tuổi thật khiến khán giả 'ngã ngửa'

(Techz.vn) CĐM mới đây xôn xao khi K-ICM phải nhập viện, vô tình để lộ tuổi thật khiến dân tình một phen "ngã ngửa". Phản ứng của Jack trước sự việc này cũng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả