Giải trí

Biến: Lương Bằng Quang công khai chuyện bị bạn gái lừa dối khiến CĐM bàn tán xôn xao

Biến: Lương Bằng Quang công khai chuyện bị bạn gái lừa dối khiến CĐM bàn tán xôn xao

Ngân 98Lương Bằng Quang là hai cái tên thị phi nổi tiếng của showbiz Việt. Trên mạng xã hội, cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video khiến dân mạng “nhức mắt”. Nếu không phải là ăn mặc thiếu vải thì cũng sẽ là những phát ngôn táo bạo, bàn chuyện chăn gối. Không ít lần Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị ném đá, công kích. Tuy nhiên, cả hai vẫn cho rằng bản thân chỉ đang sống đúng với sở thích, tính cách cá nhân, không làm hại đến ai nên không cần thay đổi.

luong-bang-quang-ngan-98-5

Hôm 23/12, Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái bàn về chuyện tập thể thao. Điều đáng nói là nam nhạc sĩ lại viết: “Trước khi nghĩ đến chuyện tập thể thao, hãy tìm một lý do thực tế đã nhé. Lý do của mình đơn giản là xả xì chét, nhất là lúc bị bạn gái lừa dối. Cảm ơn đã lừa dối để mình siêng năng tập luyện”.

luong-bang-quang-ngan-98-2

Dòng trạng thái vô thưởng vô phạt của anh chàng khiến cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán. Nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang đang muốn ẩn ý việc bị Ngân 98 lừa dối? Không ít ý kiến tỏ ra khó chịu trước cách nói mập mờ này.

luong-bang-quang-ngan-98-1

Bên cạnh đó, một số người nghĩ đây chỉ đơn giản là lời nói vu vơ, muốn gây sự chú ý của Lương Bằng Quang. Cũng phải nói thêm, trước đó cặp đôi này từng không ít lần gây bão mạng xã hội bằng những “drama”.

luong-bang-quang-ngan-98-7

luong-bang-quang-ngan-98-6

Hồi tháng 6/2019, Ngân 98Lương Bằng Quang tuyên bố chia tay, kéo theo đó là những màn đấu tố, kể xấu đối phương. Ngân 98 khi đó cho rằng mình không được bạn trai tôn trọng khi anh thể hiện tình cảm với học trò nữ ngay trước mặt cô. Không chỉ vậy, Lương Bằng Quang còn bị tố vay nợ Ngân 98 600 triệu đồng, hét giá bài hát với bạn gái, đối xử thậm tệ như osin…

luong-bang-quang-ngan-98-3

Sau lùm xùm đó, cặp đôi bất ngờ nối lại tình xưa, mặn nồng như chưa có gì xảy ra. Cộng đồng mạng cũng từ đó dần mất thiện cảm với họ. Bất cứ hành động, phát ngôn nào của Ngân 98Lương Bằng Quang đều bị cho là cố tình “tạo dựng” để câu kéo sự chú ý.

Trên thực tế, nhiều khả năng bài đăng của Lương Bằng Quang không ám chỉ Ngân 98. Lý do là sau đó nam nhạc sĩ vẫn đều đặn đăng video, ảnh cùng bạn gái. Cả hai còn cùng đi diễn trong những ngày qua.

 

Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt

(Techz.vn) – Đoạn clip Ngân 98 ngâm mình trong bồn nước sâm nóng, dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng không khỏi nhức mắt.