Thủ thuật công nghệ

Biến điện thoại Android cũ thành loa ngoài cho máy tính

Biến điện thoại Android cũ thành loa ngoài cho máy tính

Nếu máy tính xách tay của bạn đã cũ và loa không thể hoạt động nhiều hơn loa điện thoại thông minh và bạn không có loa Bluetooth. Bạn có thể giải quyết tình huống này bằng điện thoại thông minh Android. Bạn có thể làm được nhiều điều khi sử dụng các ứng dụng này và điện thoại thông minh Android của mình. Thậm chí, bạn có thể định tuyến âm thanh PC của bạn đến loa điện thoại thông minh Android của bạn.

AudioRelay: Truyền âm thanh từ PC

Ứng dụng này chỉ là những gì chúng tôi đã nói với bạn trước đây, nó có thể cho phép bạn định tuyến âm thanh của PC Windows tới loa trên điện thoại thông minh Android của bạn. Ứng dụng này đi kèm với một loạt tính năng sẽ giúp bạn làm được nhiều việc từ điện thoại của mình. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm âm thanh không có độ trễ trên điện thoại thông minh của bạn.

Việc thiết lập khá đơn giản, bạn cần cài đặt một máy chủ trên PC từ trang web chính thức. Ứng dụng này sẽ tự động phát hiện máy tính và bạn có thể truyền âm thanh trực tiếp đến loa điện thoại thông minh Android của mình.

Wireless speaker for android

Ứng dụng này hoạt động tương tự như ứng dụng nêu trên ngoại trừ khả năng tương thích rộng hơn. Ứng dụng này hoạt động với Windows và Linux OS nhưng vẫn không dành cho Mac OS. Ứng dụng này cũng hoạt động theo cách tương tự như trên.

Bạn chỉ cần tải xuống máy chủ từ trang web chính thức và cài đặt nó trên máy tính xách tay của bạn. Bây giờ bạn sẽ có thể kết nối điện thoại của mình bằng máy chủ đó trên máy tính xách tay. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể nghe tất cả âm thanh từ máy tính xách tay thông qua Android loa điện thoại thông minh.

Bluetooth Loudspeaker

Ứng dụng này hơi khác một chút, nó sẽ không định tuyến âm thanh từ PC sang điện thoại thông minh. Thay vào đó, nó định tuyến âm thanh từ micrô của tai nghe của bạn đến loa Bluetooth. Khá là điên rồ, hãy xem cách hoạt động và các tính năng đi kèm với ứng dụng này ứng dụng.

Bạn phải kết nối điện thoại thông minh với loa Bluetooth, sau đó kết nối tai nghe có dây với loa có mic. Bây giờ bạn có thể sử dụng mic đó làm micrô và bây giờ bạn có một máy Karaoke tự làm. Nếu bạn không có tai nghe có dây, thì bạn cũng có thể sử dụng micrô của điện thoại thông minh của bạn.

 

5 nguyên nhân khiến điện thoại của bạn bị sạc chậm bất thường

(Techz.vn) Nếu bạn cảm thấy điện thoại của mình bị sạc chậm bất thường, rất có thể nó đã gặp phải tình trạng như dưới đây.