Giải trí

Biến căng trong lúc Thủy Tiên – Công Vinh cứu trợ: Phát hiện người ‘lươn lẹo’ nhận tiền tận 2 lần

Biến căng trong lúc Thủy Tiên – Công Vinh cứu trợ: Phát hiện người ‘lươn lẹo’ nhận tiền tận 2 lần

Công VinhThủy Tiên đang trong hành trình đến từng vùng miền bị ảnh hưởng bởi bão lũ, trao tận tay người dân nghèo số tiền ủng hộ từ cộng đồng. Những hành động đẹp, không quản ngại khó khăn của họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Người dân cả nước thì hồi hộp, dõi theo từng hoạt động của Công Vinh – Thủy Tiên.

cong-vinh-thuy-tien-5

Lượng người mà vợ chồng Công Vinh cứu trợ là rất lớn, con số lên đến hàng nghìn người. Chính vì quy mô lớn như vậy nên Thủy Tiên và chồng quyết định yêu cầu mọi người xếp hàng, lấy số thứ tự để tránh xô đẩy, chen lấn.

Dù vậy, cảnh người dân đẩy ngã lẫn nhau, tràn lên đòi nhận tiền vẫn không phải hiếm gặp. Trong một video livestream, nhiều dân mạng bức xúc khi thấy sự hỗn loạn, mất trật tự, chen lấn đến mức Công Vinh phải đứng ra che chắn cho vợ. Bản thân Thủy Tiên cũng không thể để yên, cô tuyên bố sẽ thu lại phiếu, không phát tiền nữa nếu tình trạng xô đẩy vẫn diễn ra.

cong-vinh-thuy-tien-2

Mới đây, một tài khoản Facebook gây chú ý khi chia sẻ việc mình phát hiện một trường hợp cố tình nhận tiền hai lần. Theo đó, người này viết: “Mình coi live phát tiền của vợ chồng Thủy Tiên thấy trường hợp này xếp hàng nhận tiền 2 lần. Lòng tham không đáy, trong khi còn nhiều người khác vùng sâu vùng xa người ta bị cô lập không đến nhận tiền được. Mọi người xem có bất bình không? 16p06 nhận xong lần 1 rồi không chịu về còn xếp hàng nhận thêm lần 2 nữa”.

cong-vinh-thuy-tien-3

Sự việc này khiến dân mạng vô cùng bức xúc, chê bai những người dân thiếu ý thức, ích kỷ khi nhận tiền cứu trợ nhiều lần. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bênh vực, cho rằng người phụ nữ được nhắc đến có thể đang xếp hàng giúp người khác mà thôi.

cong-vinh-thuy-tien-1

cong-vinh-thuy-tien-4

Điều mà mọi người đều nhận ra và thấy không hài lòng là cảnh tượng hỗn loạn của người dân. Tình trạng này khiến chính Công VinhThủy Tiên cũng rất mệt mỏi, mất sức thêm trong việc ổn định lại. Dự kiến, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tiếp tục đi đến những tỉnh thành gặp khó khăn vì lũ lụt trong thời gian tới. Số tiền giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” nhận được từ các mạnh thường quân, người dân đã lên đến hơn 150 tỷ đồng.

 

Cứu trợ đến sụt cân vẫn bị so sánh với Thủy Tiên, Thúy Diễm tuyên bố cứng khiến antifan câm nín

(Techz.vn) – Trước những lời lẽ khó nghe, so sánh việc mình làm từ thiện với Thủy Tiên, Thúy Diễm đã bày tỏ quan điểm rõ ràng.