Giải trí

Biến căng: Thủy Tiên lại vướng rắc rối lớn vì chuyện xây biệt thự, CĐM yêu cầu chịu trách nhiệm

Biến căng: Thủy Tiên lại vướng rắc rối lớn vì chuyện xây biệt thự, CĐM yêu cầu chịu trách nhiệm

Thời gian qua, chuyện Thủy Tiên – Công Vinh đập toàn bộ nhà cũ để xây biệt thự mới trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Sau khi lên mạng giải thích lý do thông báo sửa nhà nhưng cuối cùng lại thành xây mới, Thủy Tiên vô tình để lộ thêm thông tin gây choáng.

cong-vinh-thuy-tien-3

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết, mới đầu mình chỉ định sửa nền móng, nhưng lúc thi công đã gặp sự cố suýt nữa khiến thợ bị thiệt mạng. Vì vậy vợ chồng Công Vinh quyết định đập hết và xây lại chắc chắn để đảm bảo an toàn.

cong-vinh-thuy-tien-4

Những tưởng sẽ có được sự đồng cảm của dư luận thì lần này Thủy Tiên lại khiến một cuộc tranh cãi mới xảy ra. Một số người bỗng tìm đến fanpage của đơn vị thi công để “tấn công”. Họ lên án đơn vị này làm việc không an toàn khiến sự cố nguy hiểm xảy ra.

cong-vinh-thuy-tien-2

Quá bức xúc trước tình trạng này, đơn vị thi công trên bức xúc chia sẻ một bài đăng phản bác: “Muốn gì thì lên phường nha các anh, các chị. Sao phải vào fanpage của công ty để nói những lời khó nghe vậy ạ. Đọc các comment của các anh các chị mà admin muốn xỉu”.

cong-vinh-thuy-tien-1

Từ đây, dân mạng bắt đầu chú ý hơn vào vụ việc, yêu cầu Thủy Tiên phải có trách nhiệm với lời nói của mình, không để đơn vị thi công bị ảnh hưởng công việc làm ăn. Phát ngôn trước đó của nữ ca sĩ vô tình đã đẩy đối phương vào “thế khó”, bị mang tiếng làm việc thiếu an toàn.

cong-vinh-thuy-tien-5

Trong trường hợp sự việc xảy ra đúng như bà xã Công Vinh nói, dư luận hi vọng cô sẽ nói đỡ hoặc tìm ra cách giải quyết êm xuôi. Còn nếu không phải, có lẽ nữ ca sĩ cũng nên giải thích cặn kẽ nguyên nhân, tránh gây hiểu nhầm tai hại khiến chuyện diễn biến phức tạp hơn như thời gian qua.

 

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Thái độ của Thủy Tiên sau sự việc đăng clip giả khoa học để quảng cáo sữa khiến nhiều người tức giận. Trước nữ ca sĩ, NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh cũng từng gặp ồn ào vì PR, quảng cáo nhưng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.