Giải trí

Biến căng: Ngọc Trinh bất ngờ bị dọa đánh, ‘bóc phốt’ sống mất dạy, hỗn láo khiến CĐM choáng váng

Biến căng: Ngọc Trinh bất ngờ bị dọa đánh, ‘bóc phốt’ sống mất dạy, hỗn láo khiến CĐM choáng váng

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục vướng phải những lùm xùm cực căng, từ thanh lý hàng hiệu nhưng lại bị “bóc phốt” vay mượn ảnh, lúc thì bị trộm vào nhà lúc nửa đêm,… Đặc biệt, không thể bỏ qua tranh cãi âm ĩ với Nathan Lee, dẫn tới sự việc đỉnh điểm nam ca sĩ đăng ảnh nóng của người đẹp, cáo buộc cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng lại hốt hoảng khi thấy dòng trạng thái từ một người, nói những lời lẽ vô cùng nặng nè với Ngọc Trinh. Người này cho rằng “nữ hoàng nội y” đã hết tiền “đập hộp”, chỉ đi làm vlog linh tinh, xàm xí.

Nhưng những vlog của Ngọc Trinh dường như lại khiến người này càng xem càng tức giận. Cụ thể, nhân vậy này đã chỉ trích vlog mới nhất của người đẹp có những hành vi hỗn hào, thiếu lễ phép. Đỉnh điểm chính là câu chốt khiến dân tình choáng váng: “Mày mà gặp tao ở đó mà có là Chipu tao cũng tát vô mặt mày.” Đáng chú ý, cư dân mạng này dùng hoàn toàn nick thật chứ không hề ảo nhưng vẫn rất “mạnh miệng.”

Trước sự phản ứng có phần thái quá của cư dân mạng này, nhiều người đã lên tiếng bênh vực cho Ngọc Trinh. Nhiều người cho biết cảm thấy vô cùng phản cảm và khó chịu khi cư dân mạng này chê bài “nữ hoàng nội y”, nhưng lại vô cùng quá đáng, miệt thị vùng miền.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp chỉ trích từ antifan nhưng dường như lần này đã vượt qua tầm kiểm soát. Trước đó, cô cũng chia sẻ về cách đối xử với antifan. Ngọc Trinh thừa nhận cô thuộc tuýp người “khoái” những kẻ “ghét mình nhưng xem story của mình”. Vì vậy, gà cưng Vũ Khắc Tiệp viết: “Mắc gì chửi họ. Họ coi họ tức thì mình vui”.

 

Lộ số tiền học phí khủng con trai Ngô Kiến Huy tại Việt Nam, do Thanh Thảo chi trả gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy khiến dân tình xôn xao khi lộ số tiền học phí “khủng” khi về Việt Nam sinh sống. Tất cả đều do nữ ca sĩ Thanh Thảo chi trả.