Giải trí

Biến căng: ‘Lisa Việt Nam’ bị ‘tố’ lươn lẹo, cướp chồng bạn thân

Biến căng: ‘Lisa Việt Nam’ bị ‘tố’ lươn lẹo, cướp chồng bạn thân

Cụ thể clip ‘tố’ giật chồng được đăng tải từ một nhân vật có tên N.T.T.T, sau đó đã được Đào Thị Quỳnh chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Ngỡ là sẽ nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng, nhưng dường như mọi chuyện lại đi ngược lại.

Dao-thi-quynh-lisa-Viet-Nam-3

Qua clip có thể thấy được bạn trai của N.T.T.T là quản lý của Đào Thị Quỳnh, 2 người thường có những chuyến đi công tác chung với nhau. Tuy nhiên, trong những chuyến công tác này cả 2 lại ở chung phòng khách sạn, không những vậy, khi cô nàng ‘Lisa Việt Nam’ đăng ảnh ‘thả thính’ lại tag đích thân anh chàng quản lý.

Dao-thi-quynh-lisa-Viet-Nam

Dao-thi-quynh-lisa-Viet-Nam-1

Dao-thi-quynh-lisa-Viet-Nam-2

“Ngoại trừ công việc ra thì đừng có kiếm cớ để gặp riêng, em muốn rủ a H đi chơi riêng với nhau hả xin lỗi em chị không cho phép và không đủ lương thiện mà để người yêu mình ngày ngày làm những chuyện vô bổ với em như thế . Chưa bao giờ chị trách ai khi chưa có bằng chứng và cũng để đề phòng sự lươn lẹo của em thì chị sẽ để bằng chứng công khai . Chưa kể việc làm job, trong nghề này ai cũng biết có job ít nhất cũng cần 1 vài ngày chuẩn bị, chứ không phải kiểu sáng book job xong trưa cứ thế sách vali đi với nhau đâu em ạ? ơ lạ he?? :))

Mong em hãy giữ chừng mực và NÊN NHỚ: dù là vô ý hay cố tình trở thành người thứ 3, thì chắc chắn mối quan hệ đó đều không thể chấp nhận được . Vậy nên đừng cố chấp. Còn bây giờ không có lời giải thích rõ ràng ý, thì không chị em hay yêu đương gì nữa cả!”

8

Dưới bài viết, nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì hành động của Đào Thị Quỳnh, không những được cảm thông mà cô nàng còn bị chỉ trích là ‘Tuesday’ phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Đào Thị Quỳnh được biết đến là hotgirl Tiktok với 3,4 triệu lượt theo dõi. Mới đây, cô nàng nhận về rất nhiều gạch đá với phát ngôn ‘nhan sắc còn hơn cả Lisa”. Cụ thể trong 1 đoạn livestream dài hơn 1 phút, Quỳnh liên tục khẳng định cô không phải là Lisa và nhan sắc của cô còn hơn Lisa rất nhiều. "Tại sao mọi người cứ comment gọi mình là Lisa Việt Nam. Mỗi người có một nét đẹp riêng và nói thật, Lisa còn không xinh bằng mình đâu" - cô nàng chia sẻ.

 

Giữa ồn ào `nghỉ chơi` với 'Quỳnh búp bê', Huyền My gia nhập hội bạn mới Mai Phương Thuý ?

(Techz.vn) - Động thái của Huyền My giwuxa lúc xảy ra nghi vẫn ‘toang’ với Phương Oanh đang gây xôn xao.