Giải trí

Biến căng: Hội bạn thân showbiz ăn chơi bê tha, say xỉn còn gọi ‘gái’ chơi tập thể dù đã có vợ?

Biến căng: Hội bạn thân showbiz ăn chơi bê tha, say xỉn còn gọi ‘gái’ chơi tập thể dù đã có vợ?

Thời gian trước, NHM toàn châu Á choáng váng khi vụ scandal chatroom của dàn sao hạng đình đám xứ Hàn bị khui ra. Dư luận bắt đầu bàn về những góc khuất của showbiz. Không chỉ ở Hàn Quốc, tại Việt Nam hẳn cũng có rất nhiều chuyện sau ánh đèn sân khấu mà khán giả chưa được biết đến.

nhom-ban-than-showbiz-21

Có một hội bạn thân trong showbiz vừa qua tụ tập đông đủ. Cuộc vui âm thầm này những tưởng chỉ là một buổi hội họp bình thường mà thôi. Thế nhưng, xong xuôi rồi lại có nhiều góc khuất bắt đầu lộ ra. Những ngôi sao đình đám đang đứng trước nguy cơ bị khui ra scandal ầm ĩ nhất sự nghiệp.

Chuyện là trong lúc tiệc tùng phê pha, một số anh chàng cao hứng đã gọi “gái” đến để rót rượu. Không dừng lại ở đó, họ còn bị nghi ngờ quan hệ tập thể. Trong đó có một anh chàng đã có vợ con đuề huề.

nhom-ban-than-showbiz-2

Cộng đồng mạng bắt đầu truy tìm bằng được danh tính của hội bạn thân đình đám này. Nếu đúng như những gì đồn thổi rằng đây đều là những người nổi tiếng bậc nhất làng giải trí thì đúng là scandal gây ầm ĩ. Thậm chí, tin này còn có sức ảnh hưởng hơn cả bê bối của Jung Joon Young và nhóm bạn bên Hàn Quốc.

Thế nhưng, theo một trang tin có tiếng tiết lộ, cô A – người có những đoạn tin nhắn của nhóm bạn thân trên lại từ chối công khai mọi chuyện. A cho biết, điều đó chẳng những không mang lại lợi ích gì cho mình mà còn làm mất bạn bè. Vì thế mà “biến căng” này vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn trong bóng tối. Thế nhưng, hội bạn thân showbiz nào nếu có lỡ “ăn mặn” như vậy thì cũng đã chút ít giật mình rồi đây!

 

Em trai Hoài Linh nghi ngờ hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won trục trặc

(Techz.vn) – Ca sĩ Dương Triệu Vũ đặt ra nghi vấn chuyện tình cảm của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đang bị rạn nứt. Tất cả xuất phát từ câu nói của một cô gái.