Giải trí

Bích Phương văng tục trên trang cá nhân nhưng bất ngờ lại nhận được sự đồng tình của khán giả

Bích Phương văng tục trên trang cá nhân nhưng bất ngờ lại nhận được sự đồng tình của khán giả

Bích Phương là nữ ca sĩ trẻ mang giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Vbiz. Tham gia showbiz hơn 10 năm, Bích Phương sở hữu hàng loạt hit như Chị ngã em nâng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Chỉ là em giấu đi, Đi Đu Đưa Đi… và nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng chưa có điểm dừng.

bich-phuong-la-ai-tieu-su-doi-tu-tinh-cam-thanh-nu-nhac-sau-5f1e1d32

Mặc dù đã chạm mốc U40 nhưng Bích Phương vẫn chưa chịu lấy chồng khiến người hâm mộ mong ngóng. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi bất ngờ văng tục trên trang cá nhân nhưng bất ngờ lại nhận được sự đồng tình của khán giả. Cụ thể, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" bức xúc chia sẻ: “Muốn được gặp mọi người, muốn mọi thứ trở lại bình thường, muốn đi chơi không phải bịt khẩu trang không phải rửa tay sát trùng, muốn đi du lịch nước ngoài, muốn làm việc muốn xã hội trở lại bình thường … con covid tao chửi mày đó mày chết giùm đi được không chán quá. Hơn 1 năm rồi chứ ít gì, sao sống gì lâu quá vậy chết đi nào.”

Bich-Phuong

Dưới bài viết, khán giả đưa ra ý kiến đồng tình với Bích Phương: “Xinh gái hát hay mà chửi điêu quá chời. Nhưng không sao, miễn chị thích là được”, “Chị cứ bình tĩnh đang mùa dịch mà, cả mùa drama đang nổ ra ở nhà hít hà không la cà cũng ổn ạ”, “Chị nói quá chuẩn luôn ạ, Covid cứ ở nhà cả ngày bí quá”, “Chị chửi hay quá, chị chửi tiếp đi ạ”… Một số khán giả còn nhân tiện đem chuyện lấy chồng ra để “cà khịa” Bích Phương: “Chị thử tuyên bố nếu hết Covid chị sẽ lấy chồng xem có nhanh hết hơn tí nào không”, “Thực ra là chị tôi cũng muốn lấy chồng nhưng bị Covid nó hãm nữa nhé”, “Ô thế mà vẫn chưa lấy chồng”,…

Bich-Phuong-2

Bich-phuong-3

 

Ninh Dương Lan Ngọc công khai số tiền trong tài khoản, Ngô Kiến Huy xót xa đồng cảm, CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Là một ngôi sao hạng A, tuy nhiên số tiền trong tài khoản Ninh Dương Lan Ngọc vừa mới công khai khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, Ngô Kiến Huy cũng phải đồng cảm.