Giải trí

Bị Vy Oanh tung bằng chứng dối trá trắng trợn, bạn thân Trấn Thành đáp trả đanh thép gây xôn xao

Bị Vy Oanh tung bằng chứng dối trá trắng trợn, bạn thân Trấn Thành đáp trả đanh thép gây xôn xao

Vừa qua, Hoa hậu Thu Hoài – bạn thân của Trấn Thành bất ngờ lên livestream phanh phui hàng loạt tính xấu của Vy Oanh trong quá khứ, từ đó những mâu thuẫn cả hai cũng được phơi bày. Cô tố giọng ca “Đồng Xanh” hét giá cát – xê, vu khống vụ ném mắm tôm vào quán trà sữa của Phạm Hương, cho người đổ muối vào bể cá Koi của mình.

Tuy nhiên, Vy Oanh cũng lập tức công bố đoạn tin nhắn với Hoa hậu Thu Hoài đê chứng minh cô không hét giá cát – xê và cũng không có bất kì yêu sách gì.

Giữa lúc drama đang căng thẳng, Hoa hậu Thu Hoài cũng đã đáp trả “căng đét” trên trang cá nhân: “Sự thật dù có được giấu trong 1000 lớp vỏ bọc thì nó rốt cuộc vẫn tồn tại mà thôi. Có gói ghém che đậy sự thật bằng điều gì đi nữa cũng là vô ích, đặc biệt là khi che đậy chúng bằng những điều dối trá!

Hôm nay, tôi không muốn che giấu bất cứ điều gì nữa. Tôi muốn tuyên bố công khai một điều rằng: Từ hôm qua tới giờ kiếm trứng gà đi tặng bà con khó khăn ở Saigon mà kiếm hoài không ra. Gạo kiếm được vài tấn, nhưng không lẽ tặng gạo không kèm đồ ăn sao được…".

Mặc dù không chỉ đích danh nhân vật hay sự việc nào, đồng thời còn lái qua chuyện quyên góp đồ ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn nhưng dòng trạng thái của cô vẫn bị cho là ám chỉ đến vụ lùm xùm với Vy Oanh.

Trước tình huống này nhiều người đặt câu hỏi nếu Thu Hoài kể sai vì sao lại dám khẳng định chắc nịch trong livestream trước đó, thậm chí còn có những lời thề. Bên cạnh đó họ cũng thắc mắc những tin nhắn của Vy Oanh tung ra đã là toàn bộ sự thật hay chưa? Liệu rằng drama này sẽ đi đến đâu khi chỉ còn ít ngày nữa “bà bầu” phải vượt cạn. Ai cũng khuyên cô nên giữ tinh thần tốt trong lúc này để sinh nở cho tốt.

Hiện tại, cả hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh đều không lên tiếng. Techz sẽ cập nhật nhanh nhất vụ việc này với độc giả.

 

Tin nóng trưa 8/7: Thúy Nga cầu xin CĐM cứu giúp hậu bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh vạ lây

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 8/7. Thúy Nga khẩn thiết cầu xin CĐM cứu giúp sau khi bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'. Trương Ngọc Ánh tiết lộ cuộc sống hiện tại hậu tin đồn mang thai, con gái sang Mỹ với chồng cũ.