Thể thao

Bị Việt Nam loại cay đắng, cầu thủ Thái tuyên bố: SEA Games chỉ là giải đấu tập

Bị Việt Nam loại cay đắng, cầu thủ Thái tuyên bố: SEA Games chỉ là giải đấu tập
  • Người Thái cay đắng nhận kém, gọi thầy Park là "kẻ hủy diệt"
  • Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng ngay hiệp 1
  • Nguyên nhân U22 Việt Nam được trọng tài cho đá lại penalty

U22 Thái Lan có khởi đầu như mơ trước U22 Việt Nam. Họ nhanh chóng ghi được 2 bàn thắng từ rất sớm. Với lợi thế dẫn bàn, Voi Chiến tự tin sẽ giành suất vào bán kết từ Rồng Vàng. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới là cái tên bản lĩnh hơn cả. Hai bàn thắng của Tiến Linh giúp Việt Nam giành lại thế trận, tiễn Thái Lan về nước trong cay đắng.

vietnam-thailan-5

Sau trận, U22 Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM trong khu vực. Ngược lại, thầy trò ông Nishino lại phải hứng chịu cơn phẫn nộ và làn song chỉ trích khi bị loại ngay từ vòng bảng.
vietnam-thailan-1

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ Zing khi kết thúc trận đấu vừa qua, tiền vệ Anon Amornlertsak của U22 Thái Lan lại cho biết, họ chỉ xem đây là giải đấu tập. “Chúng tôi coi SEA Games là sân chơi để tập dượt như những gì HLV trưởng đã dặn. Khởi đầu không thuận lợi khiến chúng tôi không thể đi tiếp. Chúng tôi có nhiều điều để xem xét từ trận đấu này. Tôi biết việc dừng bước là kết quả đáng thất vọng, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ học được thêm nhiều bài học và chuẩn bị tốt cho giải U23 châu Á năm sau trên sân nhà”, cầu thủ này chia sẻ.

Lời phát biểu này càng khiến nhiều người thêm tức giận. Theo NHM xứ sở chùa vàng, thay vì bao biện, toàn đội nên cảm thấy có lỗi và nỗ lực thay đổi thì hơn. Một số CĐV cũng nghi ngờ khả năng đi tiếp của Voi Chiến tại giải U23 châu Á vào đầu năm sau khi họ chơi quá bệ rạc như hiện tại.

 

Quang Hải nghẹn ngào đứng khóc trong cabin khi đội nhà bị dẫn bàn

(Techz.vn) – Khoảnh khắc Quang Hải nức nở, vội vàng lau nước mắt trên ghế dự bị khiến CĐM xót xa.