Giải trí

Bị Tuấn Trần 'bóc mẽ' ngay trên bàn ăn, Trấn Thành bất lực 'đe dọa': 'Phim sau mày khó có mặt lắm'

Bị Tuấn Trần 'bóc mẽ' ngay trên bàn ăn, Trấn Thành bất lực 'đe dọa': 'Phim sau mày khó có mặt lắm'

Tối 28/11, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải lên trang Facebook có hơn 18 triệu người theo dõi đoạn clip ngắn có tiêu đề: "Trấn Thành bị hội bạn bắt quả tang ăn uống bất chấp uy tín đánh rơi liêm sỉ (quay lâu giờ mới up). Người ta bán thì em ăn thôi...mà đã ăn cái gì thì phải ăn cho nó đáng, phải ko quý vị?"

Cụ thể trong clip, quản lý của nam MC 'bóc mẽ' rằng trên clip thì nói buổi tối chỉ ăn 110 calories nhưng thực tế anh lại ăn không ngừng nghỉ. Một người bạn khác của ông xã Hari Won còn tính tổng toàn bộ số calories của anh trong 1 ngày lên đến 2.800 calories, gấp đôi so với người bình thường và có khả năng tăng thêm 2 kg. 

Nghe đến đây, nam MC liền vứt luôn dĩa ăn xuống bát tỏ vẻ giận dỗi nhưng chỉ 2 giây sau đã cầm dĩa lên, bất chấp nói: "Kệ nó đi. Đâu phải nó khích 1 câu rồi mình ngưng ăn vậy được. Kệ mẹ nó chứ". Và "dù ai nói ngả nói nghiêng", Trấn Thành vẫn cố chấp ăn hết sạch bát cơm tấm, không quên tuyên bố một câu xanh rờn: "Một ngày mình ăn cái gì nó liều lượng thôi, tới đây là thôi không ăn nữa". Quản lý hỏi lại: "Có ngưng thật chưa?", nam MC liền gật đầu, quả quyết sẽ không ăn thêm bất cứ thứ gì.

Thế nhưng, chỉ vài phút sau, Trấn Thành tiếp tục bị quản lý "bắt quả tang" đang ngồi "ăn nhẹ" cùng Tuấn Trần. Bị bắt ngay tại trận, nam MC vội bào chữa hộp đồ ăn của mình là để chữa bệnh khó ngủ ngủ vì... ăn quá nhiều. Nghe đến đây, Tuấn Trần liền sờ ngay vào nọng đàn anh và chọc ghẹo: "Mặt anh xanh quá này Xìn". Bị "đá xéo" mà không thể phản pháo lại, Trấn Thành bất lực "đe dọa" đàn em: "Phim sau mày khó có mặt lắm á. Thiệt á". 

Vốn là người có tâm hồn ăn uống nên Trấn Thành thường xuyên khoe khoảnh khắc đi ăn hoặc tự nấu ăn tại nhà. Hari Won cũng nhiều lần than thở ông xã là nguyên nhân khiến cô tăng cân vì... nấu ăn quá ngon. Không chỉ nữ ca sĩ mà chính Trấn Thành cũng nhiều lần khổ tâm vì không thể kiểm soát cân nặng, đi show thường xuyên bị Đại Nghĩa, Trường Giang, Tuấn Trần,... chọc là "mập". Tuy nhiên, dù gầy hay đầy đặn thì Trấn Thành vẫn được khán giả hết mực yêu mến vì sự thông minh, hài hước và năng lượng tích cực.

 

CĐM ngán ngẩm khi biết danh tính người giúp Thương Tín ở biệt thự, mỉa mai người vợ tan hợp vì tiền

(Techz.vn) Việc có người giúp đỡ Thương Tín ở biệt thự sau khi tiêu hết 800 triệu tiền quyên góp từ thiện trong chưa đầy 1 năm và thái độ quay ngoắt 180 độ của vợ nam diễn viên đang là chủ đề gây tranh cãi trên MXH.