Giải trí

Bị Trường Giang răn đe, 'người giúp Hari Won nổi tiếng sau 1 đêm' lột xác khi giảm đến 30kg

Bị Trường Giang răn đe, 'người giúp Hari Won nổi tiếng sau 1 đêm' lột xác khi giảm đến 30kg

Đối với người nổi tiếng việc giữ gìn nhan sắc cũng như vóc dáng có vai trò rất quan trọng. Giảm cân sao cho an toàn mà vẫn đảm bảo sức khỏe đã rất vất vả. Nhưng làm sao sau khi giảm được thành công vẫn luôn giữ cân ở mức an toàn thì lại càng khó khăn hơn. 

Mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình Lạ lắm à nha, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã khiến không chỉ MC Trường Giang mà khán giả xem vô cùng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn lột xác của nam nhạc sĩ sau khi giảm cân. 

MC Trường Giang không khỏi kinh ngạc trước ngoại hình mới này của Vương Anh Tú, nam MC tấm tắc khen nhạc sĩ ca khúc Anh cứ đi đi, anh nói: “Lần trước tôi gặp thấy Vương Anh Tú to béo lắm. Bây giờ không hiểu bằng phương pháp nào lại có thể giảm cân kịch liệt để gầy, ốm, gọn gàng được như thế này, vòng eo nhỏ như con gái luôn”

Có thể thấy, Vương Anh Tú đã “lột xác” thân hình hoàn toàn, từ một anh chàng mũm mĩm trước đây, hiện giờ nam nhạc sĩ đã có được dáng người thon gọn, bảnh bao, gương mặt lộ rõ những đường nét điển trai. Nhiều khán giả dành lời khen “soái ca” cho nam nhạc sĩ sau thời gian dài nỗ lực giảm cân. 

Đứng trước Vương Anh Tú, MC Trường Giang không giấu được sự ngưỡng mộ, anh nói: “Tôi phải công nhận, từ khi giảm cân, Vương Anh Tú đẹp hơn rất nhiều, sáng cả về khuôn mặt lẫn vóc dáng, nhìn cao hơn nhiều lần và ăn mặc cũng có gu, chất hơn nữa”. Thậm chí, nam MC chương trình còn dò hỏi “bí quyết để giảm cân” của nam nhạc sĩ.

Chia sẻ về “bí quyết giảm cân” Vương Anh Tú hài hước “thật thà” chia sẻ, anh cũng không ngần ngại “tố” đàn anh: “Tôi chẳng có bí quyết gì cả, chỉ đơn giản là áp lực trước anh Trường Giang. Ngày trước, mỗi lần đi diễn gặp anh Trường Giang, tôi đều bị nói dữ lắm. Tôi áp lực quá nên phải bằng mọi cách giảm cân cho đỡ bị anh Trường Giang nói”.

Nghe Vương Anh Tú “phản pháo” như vậy, Trường Giang nghe vậy liền lập tức “răn đe” đàn em: “Mất bao công sức mới giảm cân được thì nên giữ lấy nó. Phải nhớ, đừng như tôi, đừng bắt chước tôi, đừng sa lầy giống tôi. Tôi quá tròn rồi, khó lòng giảm cân được”.

Để “an ủi” sự nghiệp giảm cân của Trường Giang, Vương Anh Tú liền động viên đàn anh: “Tôi thấy anh Trường Giang như bây giờ cũng ổn rồi, không có gì phải lo lắng. Mỗi tối đói bụng, tôi hay ngồi coi mấy chương trình của anh ấy để ngắm đồ ăn cho đỡ đói”.

Được cho hay, động lực kiến Vương Anh Tú quyết định giảm cân như vậy là với mong muốn thực hiện ước mơ làm ca sĩ của mình. Bởi trước giờ, nam nhạc sĩ luôn tự ti trước ngoại hình do vậy anh đã nỗ lực giảm cân và thành quả là giảm đi hẳn 30 kg. 

Khi mà từ lâu khán giả biết tới Vương Anh Tú là bậc thầy tạo hit trong showbiz, viết bài nào thành hit bài đó. Quyết định bước lớn hơn trong sự nghiệp nghệ thuật về mảng ca hát chắc hẳn anh chàng đã hạ quyết tâm rất hớn. Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, anh nói: “Từ trước đến nay, Tú sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhiều nghệ sĩ khác nhau và cho đến một lúc nó làm chai sạn cảm xúc và Tú cũng quên mất rằng mình đam mê ca hát” .

Vương Anh Tú cùng là người tạo nên bản hit đình đám Anh cứ đi đi của Hari Won, trong chương trình này Trường Giang cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ :

"Mọi người đều biết, Vương Anh Tú chính là tác giả bài Anh cứ đi đi của Hari Won. Tôi còn nhớ, lúc đó tôi và Hari Won đang đi ghi hình cho một chương trình thì cô ấy nhận được cuộc điện thoại từ Vương Anh Tú. Gọi xong, Hari Won chạy tới bảo tôi nghe thử rồi hát cho tôi nghe vài câu.

Tôi chỉ nghe đúng đoạn điệp khúc là biết sẽ thành hit, liền bảo Hari Won: "Bài này hay đấy, cứ hát đi, kiểu gì cũng thành hit, được mọi người yêu thích".

Hari Won còn hoài nghi bảo tôi: "Sao kỳ vậy nhỉ? Chồng em chê bài này tơi tả mà anh lại khen". May mà Hari Won nghe tôi nên có hit đình đám".

 

Hari Won cũng chia sẻ trong chương trình này 

 

Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thông báo kế hoạch ngày 14/2 với 1 sao nam, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mỹ Tâm vừa thông báo kế hoạch vào ngày 14/2 sắp tới khi có màn kết hợp đầy tình tứ với 1 sao nam Vbiz.