Giải trí

Bị Trấn Thành hỏi câu nhạy cảm về chuyện riêng tư, Phi Nhung từng thẳng thắn trả lời gây choáng

Bị Trấn Thành hỏi câu nhạy cảm về chuyện riêng tư, Phi Nhung từng thẳng thắn trả lời gây choáng

Thời gian qua, Phi Nhung bỗng dưng bị kéo vào drama với con nuôi Hồ Văn Cường. Câu chuyện giới tính của nữ ca sĩ cũng bị mang ra bàn tán. Fan cảm thấy buồn thay cho giọng ca “Bông điên điển” khi vấn đề đời tư năm lần bảy lượt bị đào bới. Bản thân Phi Nhung dù đã lên tiếng đính chính tin đồn không hay về Hồ Văn Cường nhưng lại chưa trả lời vấn đề tình cảm.

phi-nhung-4

Giữa lúc nhạy cảm này, cộng đồng mạng bất ngờ khui ra clip cũ của Phi Nhung trong chương trình “Chuyện tối nay với Thành”, diễn ra hồi 2018. Tại đây, nữ ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu và đàn ông cho Trấn Thành nghe.

Khi đang trò chuyện, Trấn Thành bất ngờ đặt ra nghi vấn: “Phi Nhung hồi xưa tôi thấy còn yêu , dạo gần đây tôi thấy ít, có phải Phi Nhung không còn tin vào những người đàn ông không?”. Không chần chừ, Phi Nhung phủ nhận. Cô giải thích mình rất trân trọng và thích đàn ông.

phi-nhung-1

phi-nhung-2

“Đàn ông đối với Nhung, Nhung rất là trân trọng, Nhung rất là thích. Nhung chưa bao giờ khổ vì đàn ông và cũng chưa làm đàn ông khổ”, Phi Nhung nói.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ những mối tình của mình đều đi vào ngõ cụt. Nguyên nhân chung đều bởi khi đang mặn nồng, định đi đến đám cưới thì đối phương lại đề nghị cô ở nhà, nghỉ đi hát. “Nhung không thể vì một người đàn ông mà Nhung bỏ nghề được nhưng không thể trách người ta được tại người ta yêu mình mà”, Phi Nhung nói.

phi-nhung-3

Nhạc sĩ Đức Trí, một người anh trong nghề của Phi Nhung tiết lộ thêm, cô được rất nhiều người điển trai theo đuổi. Thế nhưng, Phi Nhung của hiện tại lại không màng đến chuyện tình cảm, chỉ muốn tập trung giúp ích cho đời.

 

“Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát và nuôi dạy các con”, nhạc sĩ Đức Trí nói.

 

Hứa Minh Đạt bủn rủn chân tay báo tang sự, con trai Hoài Linh và dàn sao bàng hoàng tiễn đồng nghiệp

(Techz.vn) – Sự ra đi liên tiếp của BTV Cẩm Liên và đạo diễn Lê Cung Bắc khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Hứa Minh Đạt, Nhật Kim Anh, NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu cùng dàn sao không giấu được xúc động khi biết tin.