Giải trí

Bị tố sao chép Jack trắng trợn, fan Sơn Tùng ‘phản đòn’, tung bằng chứng đanh thép gây xôn xao

Bị tố sao chép Jack trắng trợn, fan Sơn Tùng ‘phản đòn’, tung bằng chứng đanh thép gây xôn xao

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP Jack hiện là 2 nam ca sĩ sở hữu lượng fan khủng nhất nhì showbiz Việt. Do đó, rất nhiều cuộc chiến giữa 2 fandom của 2 nghệ sĩ cũng vô cùng gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của 1 bộ phận fan Jack tố Sơn Tùng sao chép biểu tượng hoa hướng dương của nam ca sĩ Sóng Gió thường dùng. Khán giả cho rằng việc gắn hình ảnh hoa dướng dương vào mỗi status trên mạng xã hội là dấu hiệu nhận biết của Jack nhưng dạo gần đây lại bị Sơn Tùng cố ý bắt chước.

Không chịu ngồi yên, cộng đồng Sky của Sơn Tùng tỏ ra vô cùng tức giận và đáp trả dữ dội với hội Đom Đóm, làm bùng nổ drama căng như dây đàn trên mạng xã hội . Thậm chí, cộng đồng Sky của Sơn Tùng tung luôn loạt bằng chứng cho rằng nam ca sĩ đã dùng biểu tượng hoa hướng dương khi viết status trên mạng xã hội từ rất lâu, khoảng năm 2017, 2018 đến nay chứ không phải bắt chước hay sao chép ai hết. Dựa vào loạt ảnh thực tế, dễ dàng nhận ra đa số các bài đăng của Sơn Tùng đều có ảnh hoa hướng dương.

Không chỉ minh oan cho thần tượng bằng loạt bằng chứng cụ thể, cộng đồng Sky của Sơn Tùng đưa hashtag M-TP AND FLOWERS, #MotLoaiHoaKhacBiet,… lên top trending Twitter để đòi lại công bằng cho “Sếp”. Hiện 2 bên Jack và Sơn Tùng chưa có phản hồi về sự việc này.

Qua đó, CĐM cũng đừng về phía Sơn Tùng M-TP nhiều hơn và cho rằng fan của Jack đang làm quá mọi việc lên.

“Nhiều khi ca sĩ bị ghét là do FC đó mọi người, chứ tự dưng kiếm chuyện vậy”

“Mình thích Jack nhưng FC Đóm thì…”

“Mình thấy vụ này không gì đáng đi ra cãi nhau như thế này, tôn trọng người khác đi mọi người ạ”

“Mình thấy FC Jack hơi quá đáng đó, biểu tượng đó có phải Jack mua riêng đâu mà không cho người khác dùng”.

 

Vướng ồn ào Thách Thức Danh Hài, Minh Nhí ‘mỉa mai’, khiến Lê Giang khó chịu trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Đang bị “đóng băng” hoạt động trong chương trình Thách Thức Danh Hài vì bị những ồn ào của Hoài Linh ảnh hưởng, Minh Nhi lại khiến Lê Giang khó chịu ngay trên sóng truyền hình, khiến CĐM xôn xao không ngớt.