Giải trí

Bị tố giả tạo, chỉ trích thậm tệ, Việt Hương đáp trả sâu cay, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị tố giả tạo, chỉ trích thậm tệ, Việt Hương đáp trả sâu cay, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã tiến hành trao 1000 phần quà gồm gạo và cá hộp cho bà con và nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn thiện nguyên của nữ danh hài gửi quà đến các tổ trưởng khu phố, sau đó được đem tận nhà cho người dân. Hành động trên của Việt Hương nhận được sự khien ngợi giữa lúc TP.HCM đang gồng mình chống dịch.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ủng hộ, có một số ý kiến tiêu cực chỉ trích nghệ sĩ Việt Hương. Họ cho rằng nữ danh hài đang làm màu, bắt người dân “diễn” thật thảm hại để chụp hình để đăng lên mạng xã hội. Cụ thể, 1 cư dân mạng để lại dòng bình luận: “Nhận được quà phải lên hình thiệt thảm vậy hả mọi người?”.

Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã gay gắt đáp lại: “Người có bệnh nha, họ cảm xúc thế nào là do họ, anh nói bạn này là tui không vui lòng nha, họ ở kế nhà tui và dù bệnh nhưng rất siêng năng cần cù, mình ủng hộ được cho họ cười là hạnh phúc, viết cho anh mà tui dằn lòng lắm đó nha".

Thời gian qua, chuyện làm từ thiện của giới nghệ sĩ trở thành vấn đề vô cùng nhạy cảm., chỉ cần một hành động nhỏ cũng sẽ rất dễ bị “soi mói”. Bản thân NS Vệt Hương cũng thừa nhận việc làm thiện nguyên không dễ và liên tục phải nhận được những lời khó nghe như vậy.

Trước đó, Việt Hương cũng từng bị mỉa mai khi tặng quà mà công khai lên mạng xã hội. Nữ diễn viên nhanh chóng có động thái đáp trả. Cô cho biết nếu những phần quà này được đối phương hỗ trợ cô sẽ xóa bài viết luôn. Còn đây là đồ Việt Hương tự làm và tự mua, đăng hình ảnh lên đơn giản để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

"Dạ, nay anh hay chị cho em 2000 phần gạo, cá này em xin xóa không đăng danh dự luôn. Còn này em tự làm tự mua, đăng lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghèo và các mạnh thường quân khác tặng, em chưa xin anh hay chị ngàn nào, xin hồi hướng công đức cho anh hay chị đang nói về em, chúc sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống", nữ diễn viên cho biết.

 

Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi?

(Techz.vn) Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường, nghi vấn mang thai sau khi công khai với tình trẻ kém 14 tuổi khiến CĐM ngỡ ngàng.