Giải trí

Bị Thương Tín ‘vạch mặt’, dọa mời công an, Trịnh Kim Chi đáp trả đầy cao tay khiến netizen nể phục

Bị Thương Tín ‘vạch mặt’, dọa mời công an, Trịnh Kim Chi đáp trả đầy cao tay khiến netizen nể phục

Cách đây vài ngày, Thương Tín tạo nên cơn bão lớn khi bất ngờ livestream tố Trịnh Kim Chi thiếu minh bạch chuyện tiền nong. Nam diễn viên còn cho rằng đối phương chỉ mới đóng tiền bảo hiểm cho con mình nhằm đối phó, trước đó vẫn âm thầm gửi hàng trăm triệu của vợ chồng ông vào ngân hàng rồi lấy lãi.

trinh-kim-chi-4

Quá quắt hơn, Thương Tín tuyên bố có thể sẽ mời cơ quan chức năng, công an vào cuộc để làm rõ chuyện tiền nong này. Nam diễn viên thẳng thắn chê trách Trịnh Kim Chi, bất chấp việc đàn em từng đứng ra giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Đáp lại những lời tố cáo của Thương Tín, Trịnh Kim Chi lại tỏ ra bình tĩnh lạ thường. Cô không lên mạng đôi co, cũng chẳng có màn thanh minh dài dòng nào. Thái độ này khác với phỏng đoán của nhiều người.

Sáng 27/12, Trịnh Kim Chi đăng bài chúc mừng sinh nhật ông xã, nhắn nhủ thêm một cầu đầy ẩn ý: “Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau”.

trinh-kim-chi-1

trinh-kim-chi-1

trinh-kim-chi-2

Trước đó 1 ngày, nữ diễn viên còn vô tư khoe ảnh đi salon làm tóc, tân trang lại ngoại hình. Dường như cô chẳng mấy để tâm đến lời đàn anh nói. Trịnh Kim Chi đã làm đúng, làm đủ để dư luận hiểu đâu là đúng, đâu là sai. Vì vậy cô không muốn dài dòng gây chú ý thêm ở thời điểm này. Hơn hết, Trịnh Kim Chi cũng chẳng mong bêu xấu Thương Tín trên mạng xã hội.

thuong-tin-6

thuong-tin-trinh-kim-chi-5

Thời điểm kêu gọi từ thiện cho Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã hỏi ý kiến vợ nam diễn viên. Tất cả các khoản tiền nhận được cô đều công khai trên mạng xã hội. Với kinh nghiệm làm từ thiện lâu năm, nữ diễn viên hiểu rõ cần phải làm gì. Cũng chưa bao giờ Trịnh Kim Chi tuyên bố kêu gọi được cho Thương Tín 800 triệu, số tiền được công khai vẫn chỉ luôn là hơn 400 triệu đồng. Tất cả những lần trao tiền, đóng tiền bảo hiểm hay làm việc nhỏ nhặt gì đều được nữ diễn viên quay phim, chụp hình lại đầy đủ.

thuong-tin-trinh-kim-chi-2

Giữa 1 bên rõ ràng giấy tờ, bằng chứng rõ ràng và một bên chỉ biết tố cáo bằng lời nói, cộng đồng mạng thực ra đã có câu trả lời ngay từ đầu. Đây là lý do vì sao khi Thương Tín ra mặt tố Trịnh Kim Chi, ông nhận về rất nhiều lời chỉ trích. Ngược lại, Trịnh Kim Chi được đám đông ủng hộ, bức xúc thay khi “làm ơn mắc oán”.

 

Long Nhật bàng hoàng báo tin tang sự, cộng đồng mạng đau xót gửi lời chia buồn sâu sắc

(Techz.vn) – Mới đây, ca sĩ Long Nhật báo tin ba nuôi vừa qua đời trên trang cá nhân. Ba nuôi của anh chính là ba ruột của ca sĩ Cát Tuyền.