Giải trí

Bị soi mói ngoại hình, Việt Hương đáp trả cực ‘đanh thép’ khiến CĐM đồng loạt hưởng ứng

Bị soi mói ngoại hình, Việt Hương đáp trả cực ‘đanh thép’ khiến CĐM đồng loạt hưởng ứng

Mới đây, Việt Hương đã đăng tải clip vui vẻ trên trang cá nhân của mình. Trong clip, nữ danh hài khoác lên mình bộ cánh nổi bật cùng lối make up đậm, nhún nhảy theo điệu nhạc để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cùng với đó, Việt Hương đăng kèm với nội dung: "Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không? Em là hộp quà nè, có ai tháo quà em không?". Clip của cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận dưới bài đăng của nữ danh hài.

Tuy nhiên, đáng chú nhất là phần bình luận tiêu cực từ một khán giả, người đàn ông này nói thẳng với Việt Hương: "Lố quá má ơi, xấu mà không biết, nhìn ói". Đáng chú ý, bình luận chê bai Việt Hương nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng khi hút lượt "like" khá cao, thậm chí nhỉnh hơn hẳn lượt "phẫn nộ".

Thay vì gắt gỏng trước bình luận kém duyên, Việt Hương chỉ nhẹ nhàng hồi đáp: "Anh đẹp trai ơi, nay Ngày của Bố hỉ xả đi anh. Nhờ em anh ói nhậu lại từ đầu chắc kèo luôn á nha. Chúc vui vẻ không quạu nè".

Trước đó cô từng có những màn đáp trả anti fan cực gắt khi đối chất trực tiếp trong bài đăng. Vốn là người có tính cách thẳng thắn nên cô chưa bao giờ chịu ngồi im trước những bình luận tiêu cực nhắm về bản thân mình.

Dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Việt Hương bởi nhiều người cảm thấy chủ tài khoản đã có những lời lẽ kém duyên. Hơn nữa, việc "khuyên nhủ" của tài khoản này cũng có phần kém duyên, khiến fan hâm mộ của nữ nghệ sĩ cảm thấy khó chịu.

Việt Hương là một người nghệ sĩ tài năng khi chứng minh được sự yêu thích của khán giả qua tính cách, sự duyên dáng với lỗi diễn xuất hài hước, hóm hỉnh. Dù không có những yếu tố bề ngoài như chiều cao hay nhan sắc quá lộng lẫy nhưng cô vẫn thành công trong sự nghiệp trở thành danh hài đình đám trong nước và hải ngoại.

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.