Giải trí

Bị quay trộm, vợ hai Cường Đô la lộ vóc dáng thật sau sinh, CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hồ Ngọc Hà

Bị quay trộm, vợ hai Cường Đô la lộ vóc dáng thật sau sinh, CĐM ngỡ ngàng khi so sánh với Hồ Ngọc Hà

Tối ngày 29/1 vừa qua, vợ chồng Đàm Thu TrangCường Đô la cùng sánh đôi đến chúc phúc cho thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Gòn Phan Thành và thiên kim tiểu thư Primmy Trương. Đặc biệt, một đoạn clip ghi trọn lại khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng đại gia phố núi.

Có thể thấy, cả hai không rời nhau nửa bước, ngay khi bước vào sảnh tiệc cưới của Phan Thành, Cường Đô la liền nắm chặt tay vợ, mỉm cười hạnh phúc. Đáng chú ý, Đàm Thu Trang cũng để lộ vóc dáng thật sau sinh. Qua camera của team qua đường, dù đã gầy và thon gọn đi nhiều nhưng cựu người mẫu vẫn chưa lấy được sự gợi cảm và nuột nà trước khi sinh nở.

CĐM lại có dịp so sánh với vóc dáng sau sinh của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng ít ai có thể lấy được thân hình nhanh như Hà Hồ. Đến hiện tại, CĐM phải trầm trồ khi thấy “nữ hoàng giải trí” có thể tự tin diện những bộ váy bó, để lộ vòng eo nhỏ đến bất ngờ.

Về Đàm Thu Trang,dù có khuyết điểm ở body, nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của Đàm Thu Trang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Chuyện tình của Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, Cường Đô La đã khoe ảnh tậu thêm chiếc siêu xe vào bộ sưu tập xế khủng. Theo anh thì ây là món quà dành tặng cho bà xã Đàm Thu Trang để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2021. Chiếc xe này được "đại gia phố núi" đặt hàng từ hơn 6 tháng trước, đến nay về đến Việt Nam. Giá của chiếc ô tô có mô hình phong cách này hơn 5,7 tỷ đồng. "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích", Cường Đô La chia sẻ. Diệp Lâm Anh cũng ghen tỵ đến bạn thân Đàm Thu Trang. Đồng thời, cô dành lời khen đến bố của Subeo và Suchin: "Chiều vợ nhất Việt Nam, không ai đọ anh tui".

Gia đình nhỏ của vị đại gia phố núi cũng tràn ngập hạnh phúc. Từ khi đón con gái nhỏ - bé Suchin chào đời đến nay, Cường Đô La mau chóng nhập hội ông bố bỉm sữa “nghiện” con. Cách đây không, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

 

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục báo tin dữ, khán giả bàng hoàng, đồng loạt gửi lời động viên

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng vừa lo lắng cho chồng ca sĩ Hồng Ngọc, thì bất ngờ gia đình nữ ca sĩ lại tiếp tục nhận tin dữ.