Giải trí

Bị phát hiện ném đồ cứu hộ vào nhà dân, Thủy Tiên lập tức ‘trần tình’ về hành động gây tranh cãi

Bị phát hiện ném đồ cứu hộ vào nhà dân, Thủy Tiên lập tức ‘trần tình’ về hành động gây tranh cãi

Những ngày vừa qua, cả nước hướng về miền Trung ruột thịt và không ngừng chung tay góp sức, cứu trợ đồng bào các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Trong đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt, đặc biệt là Thủy Tiên đã đến trực tiếp những nơi đang là “tâm bão” và chủ động mang đồ tiếp tế hỗ trợ cho người dân.

Nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã gây tranh cãi khi có hành động ném đồ được cho là thiếu tế nhị. Cụ thể, trong đoạn livestream gần đây, sau khi chèo thuyền đến để hỗ trợ, một thành viên trong đoàn đã xuống nước và mang tiền, mì tôm, sữa và bánh trao cho mọi người. Thế nhưng, khi đến nơi, chàng trai mới nhận ra đã quên mang theo 2 chai nước. Những người còn lại ngồi trên thuyền đành phải ném vào cho anh vì không thể tiếp cận để đưa trực tiếp.

Một số ý kiến cho rằng, hành động này khá nguy hiểm khi đồ đặc có thể bị ném vào người dân. Nhiều ý kiến cho rằng việc ném đồ của đoàn Thủy Tiên cũng khá thiếu tế nhị.

Để giải thích cho hành động này, Thủy Tiên cùng đoàn của mình cho biết hành động ném đồ là do không thể tiếp cận vào nhà dân vì nước dâng quá cao, khó khăn trong di chuyển. Trong những đoạn livestream của Thuỷ Tiên, đôi lúc ta vẫn thấy những người dân tự ra lấy đồ cứu trợ vì có quá nhiều “chướng ngại vật” để thuyền có thể đi vào. Hành động ném đồ hay để người dân bơi ra được xem là cách xử lý phù hợp nhất ở thời điểm đó.

Caption

Hành động Thủy Tiên cũng được đa số cư dân mạng đồng tình ủng hộ. Theo nhiều ý kiến, trong hoàn cảnh ngập lụt nguy hiểm như vạy, việc cố chấp đưa tận tay đồ cứu trợ cho người dân là không thật sự cần thiết.

Xem lại những đoạn livestream trước đây, ta hoàn toàn có thể nhận thấy rằng mỗi khi có điều kiện, vùng nước không quá sâu, Thuỷ Tiên đều tận tay xuống nước để trao cho bà con. Do vậy, sự việc lần này chỉ là một hành vi bất khả kháng.

Vì thế, một bộ phận cư dân mạng hãy có cách nhìn bao dung hơn với những người phát đô từ thiện, cho họ những tâm thế thoải mái nhất để thực hiện công việc thiện nguyện của mình.

 

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bật khóc, hối hận vì không thể làm điều này cho mẹ

(Techz.vn) Tình cũ Ngô Kiến Huy bật khóc nức nở khi nhắc đến mẹ, hối hận khi đã lâu không thể làm hành động.