Giải trí

Vừa bị nữ doanh nhân gọi tên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà hứng trọn ‘gạch đá’ từ CĐM dù đang làm từ thiện

Vừa bị nữ doanh nhân gọi tên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà hứng trọn ‘gạch đá’ từ CĐM dù đang làm từ thiện

Mới đây, Trấn Thành Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận phải vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng dù đang đóng góp làm cầu tránh lũ cho người dân. Được biết, cả hai đã chung tay cùng biên phòng Quảng Bình xây cầu vượt lũ cho đồng bào Rục.

Hà Hồ - Trấn Thành bỗng dưng bị chỉ trích.

Cây cầu được xây dựng với sự chung tay, đóng góp do một nhà tài trợ cùng với cán bộ chiến sĩ biên phòng Quảng Bình. Ngoài ra, Trấn ThànhHồ Ngọc Hà và một số người bạn đã ủng hộ số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Cây cầu được xây dựng và đi vào hoạt động.

Thông tin trên được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, hội nhóm và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong một group gần 100 nghìn thành viên, bài viết thu về hơn 5,5 nghìn lượt like và 1,6 nghìn bình luận từ cư dân mạng, có những khán giả không tiếc dành cho hai nghệ sĩ những lời khen vì đóng góp thầm lặng trong mùa dịch khó khăn.

Bài viết trong nhóm nhận được nhiều lượt tương tác và bình luận từ CĐM.

Tuy nhiên, đa số lại chỉ trích nặng nề Hồ Ngọc HàTrấn Thành vì cả hai vừa bị “nữ streamer” gọi tên trong livestream mới nhất của mình. CĐM liên tục đưa ra những bình luận nặng nề, cho rằng hai nghệ sĩ đang đánh bóng tên tuổi bằng việc làm từ thiện khi bị “bóc phốt” trên mạng xã hội.

Hai nghệ sĩ ngay lập tức bị CĐM chỉ trích.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cô H mà lôi đc thằng Trấn Thành ra thì mỗi ngày t sẽ coi cô 15p  TT không phải dạng vừa đâu.

- Đúng bà PH vừa lên tiếng là có ngay bài này đỡ đạn liền, nhột.

- Mới vừa bị kêu tên có tin từ thiện liền. Bây giờ chỉ cần Sao kê là gọn nhẹ thuyết phục. Việc cần làm ko làm. Hay sợ ko dám làm?.

- Nếu bà Hằng nắm đc chứng cớ ông Thành ăn chặn gì bậy bạ thì t thất vọng vô cùng. Vì t nói thật cả cái showbiz này đó giờ t tin ông này nhất. Ổng bỏ túi từ thiện hơi nhiều mà cảm giác có tâm thật sự.

- Không biết các MTQ chuyển vào TK của Trấn Thành và Ngọc Hà bao nhiêu tỷ nhỉ? hai ngươi đã rút hết ra đi làm TT cho đồng bào bị bão lụt ở miền Trung năm 2020 chưa? Đã sao kê ngân hàng và công khai trên mạng cho mọi người biết chưa.

CĐM đồng loạt chỉ trích Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà.

Trước những thông tin trái chiều vừa xảy ra, Trấn ThànhHồ Ngọc Hà vẫn chưa có phản ứng gì liên quan đến vụ việc. Cả hai vẫn đang chú tâm vào công việc cũng như gia đình của mình trong thời gian giãn cách, Hồ Ngọc Hà vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên mái ấm gia đình, nam MC Trấn Thành thì thường xuyên đăng tải những món ăn và cảnh sinh hoạt tại nhà cùng người vợ Hari Won.

 

Cẩm Đan táo bạo khoe trọn cặp ‘gò bồng đảo’ tràn viền hậu tin đồn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

(Techz.vn) Tình tin đồn của ông bầu Đức Huy khiến dân tình choáng váng với hành động táo bạo, khoe trọn vòng 1 trên mạng xã hội.