Giải trí

Bị nói ‘dựa hơi’ Trường Giang, Nhã Phương lộ tài sản ‘khủng’ hơn chồng, kiếm hàng tỷ đồng/tháng?

Bị nói ‘dựa hơi’ Trường Giang, Nhã Phương lộ tài sản ‘khủng’ hơn chồng, kiếm hàng tỷ đồng/tháng?

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp trong showbiz Việt, Sau khi kết hôn với Trường Giang, cô dường như “ở ẩn” chăm sóc gia đình nhỏ, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số hoạt động trong showbiz. Kể từ đó, Nhã Phương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được Trường Gian yêu chiều hết mực. Thậm chí cô còn từng chia sẻ chồng vì không muốn mình vất vả nên trở thành điểm tựa kinh tế, để vợ trong trạng thái thoải mái nhất có thể.

Chính vì điều nay mà nhiều người nghĩ rằng Nhã Phương quá “dựa hơi” chồng mà không chịu làm việc. Nhưng hôm qua (17/12), nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ đoạn story trên trang cá nhân, hé lộ việc là Phó Chủ tịch của một công ty.

Cụ thể, trong bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải, cô nhận được một email có dòng chữ: “Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng công ty đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng. “Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12” - Nhã Phương viết. Netizen cho rằng nữ diễn viên đang ngầm thông chuyện giữ chức Phó Chủ tịch của một công ty.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng cho biết muốn chia sẻ chuyện kinh doanh của gia đình vói chồng. Cô cho biết thấy chồng nhiều việc nên rất muốn phụ giúp nhưng Trường Giang không đồng ý. Theo lời Nhã Phương, cứ hễ cô gợi ý mình muốn giúp thì Trường Giang sẽ nói: “Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu”.

“Anh Giang nói tôi hãy tự do, làm những gì bản thân tôi cảm thấy thoải mái nhất. Anh muốn tôi dành thời gian chăm con, đi mua sắm, làm đẹp rồi vui chơi các kiểu. Còn việc kiếm tiền, kinh doanh khiến đầu óc mệt mỏi thì anh Giang nhận hết. Bây giờ chồng cho mình đặc quyền này thì tôi hưởng thụ thôi. Đây là lúc con gái đang rất cần sự chăm sóc và dạy dỗ của ba mẹ, con như tờ giấy trắng bước vào đời nên mình phải cho những điều tốt nhất”. – Nhã Phương chia sẻ.

Hiện thông tin trên đang được  nhiều người quan tâm và chú ý liệu cô mở công ty riêng hay đã phụ chồng quản lý công việc kinh doanh. Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đang làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh.

 

Phản ứng giận dữ của CĐM khi Hiếu Hiền đáp trả vụ livestream thi thể Chí Tài, gọi Hari Won là ‘con’

(Techz.vn) Ngay sau lời giải thích về việc đăng tải clip “Chí Tài trong nhà xác”, CĐM phản ứng vô cùng dữ dội với thái độ của Hiếu Hiền và vợ.