Giải trí

Bị nói ‘bắt nạt chồng’, Việt Hương lên tiếng nói 1 câu tiết lộ toàn bộ sự thật

Bị nói ‘bắt nạt chồng’, Việt Hương lên tiếng nói 1 câu tiết lộ toàn bộ sự thật

Sáng 3/11, Việt Hương cùng ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương - tới tham dự một sự kiện tại Sài Gòn. Tranh thủ trên đường tới địa điểm dự sự kiện, Việt Hương livestream chia sẻ với khán giả.

Xuất hiện trong bộ đầm màu xanh trễ vai, Việt Hương vui vẻ trêu đùa ông xã. Nữ nghệ sĩ muốn Hoài Phương hát tặng cô một vài câu, nhưng ông xã của cô chỉ cười, không đáp lại. Việt Hương bèn cằn nhằn: "Ca sĩ mà lạ vậy đó quý vị, kêu hát mà nói không biết hát, không chịu hát!"

Viet-huong-va-hoai-phuong-2

Suốt buổi theo "hộ tống" bà xã, nghệ sĩ Hoài Phương luôn giữ thái độ vui vẻ và ít nói. Khi được Việt Hương đề nghị phát biểu, Hoài Phương cũng chỉ nói rất ngắn gọn và lặng lẽ đứng cạnh, hỗ trợ bà xã mà thôi.

Chia sẻ về chồng, Việt Hương cho hay: "Trời sinh ra một đứa nói nhiều thì có một đứa nói ít quý vị ạ. Trên mạng nói Việt Hương bắt nạt chồng dữ lắm!

Các bà các cô gặp cũng nói: Ủa Hương, ở nhà mày bắt nạt Phương lắm hả? Dạ không quý vị ơi, anh Phương là ít nói như vậy chứ không phải Việt Hương bắt nạt nha!"

Viet-huong-va-hoai-phuong

Kể từ khi trở về từ Mỹ, Hoài Phương luôn là người phía sau đi theo hộ tống và ủng hộ vợ, cả khi đi từ thiện lẫn đi diễn. Sự ủng hộ của nhạc sĩ Hoài Phương dành cho vợ còn thể hiện ở chỗ anh luôn đồng tình với mọi quyết định của Việt Hương. Khi nữ danh hài không hỏi chồng mà tự tuyên bố chi 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải, nhạc sĩ Hoài Phương dù bất ngờ nhưng không giận vợ. Với anh, Việt Hương đã quyết định bằng tấm lòng của mình nên anh ủng hộ bà xã hết mình.

Viet-huong-va-hoai-phuong-1

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007. Năm 2009, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy. Trước đó, Hoài Phương cùng con gái định cư tại Mỹ, nữ danh hài lại hoạt động song song tại 2 thị trường trong nước và hải ngoại, chủ yếu là Việt Nam. Tuy nhiên, đầu năm nay, ông xã Việt Hương cùng con gái đã trở về Việt Nam để gia đình được đoàn tự.

 

Ông xã Việt Hương tung ảnh mặt bầm tím, chân băng bó kèm dòng trạng thái: Tôi đã tranh cãi với vợ

(Techz.vn) - Hình ảnh ông xã Việt Hương băng bó chây tay, khuôn mặt bầm dập như bị ai đánh thu hút được sự chú ý của khán giả.