Giải trí

Bị nhiều lần ‘chỉnh lưng’ đến 'muối mặt', Quyền Linh lớn tiếng, cãi tay đôi gay gắt với Lê Hoàng

Bị nhiều lần ‘chỉnh lưng’ đến 'muối mặt', Quyền Linh lớn tiếng, cãi tay đôi gay gắt với Lê Hoàng

Trong tập 15 của chương trình “Đối mặt cảm xúc” vừa lên sóng, câu chuyện của chị Huỳnh Thị Sang, 38 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM gây chú ý mạnh. Theo chị Sang chia sẻ, cô và mẹ ruột có những va chạm, mâu thuẫn khi sống chung. Vì bận công việc nên Sang để con ở nhà cho mẹ chăm sóc. Tuy nhiên, việc bà thường đưa điện thoại cho con chơi khiến Sang không hài lòng.

Trong một lần mẹ về quê thăm bố một thời gian, Sang đã đưa cho mẹ 5 triệu để về ăn tiêu. Tuy nhiên, mẹ Sang lại mua một bộ nồi trả góp giá 3 triệu của những người bán rong ngoài đường vì được tặng kèm 2 món quà.

Khi Sang góp ý rằng đó chỉ là chiêu trò lừa gạt, mẹ cô lại phản ứng: "Mày đừng có dạy tao. Tao đẻ tụi mày ra chứ tụi mày không đẻ tao ra nên tụi mày đừng có dạy".

“Sau khi về quê, mẹ bảo bộ nồi ấy đã han gỉ, bắt tôi gọi lên trung tâm bảo hành. Tôi không làm vì biết mẹ bị lừa ngay từ đầu. Điều này khiến hai mẹ con cãi nhau qua lại. Mẹ bỏ về ngay trong đêm và nói

"Tao không ở với mày nữa. Không ai ở được với mày đâu, mày cứng đầu lắm và mày nói chuyện với tao lúc nào cũng như vậy". Tôi buộc lòng phải chở mẹ ra bến xe để về quê, nhưng trên đường về đã khóc rất nhiều vì cảm thấy có lỗi với mẹ. Tuy nhiên, tôi lại không thể mở miệng nói xin lỗi mẹ". – Chị Sang tâm sự.

Nghe xong câu chuyện, Quyền Linh bức xúc lên tiếng và cho rằng cô gái này đang bất hiếu với mẹ. Anh chia sẻ hành động khóc đó của cô chỉ để giải tỏa sự bức xúc trong lòng, để mình thoải mái hơn chứ không hề nghĩ đến cảm xuc của mẹ khi mẹ phải rơi nước mắt đi về về quê.

"Cá tính của em luôn muốn giành được phần thắng với mẹ chứ không bao giờ em chịu thua mẹ cả. Và động tác em lấy xe ra chở mẹ về quê anh thấy em là người bất hiếu vô cùng. Em để mẹ già hơn 70 tuổi bỏ về quê trong đêm như thế thì mình ở nhà có ngủ được không?" – MC Quyền Linh nói.

Nhưng MC Quyền Linh vừa dứt lời, đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức lên tiếng tỏ ý ngược lại. Anh nói: “Anh Quyền Linh chẳng hiểu gì cả. Việc bạn Sang không xin lỗi mẹ là điều đúng vô cùng vì bạn ấy không có lỗi. Chuyện mẹ bạn mua nồi, tôi nghe là đủ biết lừa đảo, các bà ở nông thôn đầy người bị lừa.”

Trong chuyện này, rõ ràng bạn đúng mà mẹ lại nói bạn sai. Bạn cãi mẹ thì bị nói là bất hiếu mà không cãi lại tức trong người vì bạn là người hiểu biết. Ngay cả cách đối xử của mẹ bạn với con bạn cũng thế, tôi nghe mà đau khổ vô cùng. Ai đời lại vất cho con nhỏ cái điện thoại rồi để nó xem cái gì cũng được. Thực sự khủng khiếp.

Mâu thuẫn ở đây là do quan điểm sống của hai người quá khác nhau và cách duy nhất để giải quyết là phải sống riêng. Nói nghiêm túc thì lỗi của mẹ bạn rất cao".

Lần này, có vẻ như MC Quyền Linh đã không thể kìm chế mà gay gắt lên tiếng chỉ trích đạo diễn Lê Hoàng: “Nãy giờ tôi kiềm chế và nhịn anh Lê Hoàng lắm rồi, nhưng tôi phải nói. Anh Lê Hoàng lúc nào cũng tỏ ra trái chiều với tôi. Tại sao anh lại nghĩ hai thế hệ ngay cạnh nhau lại phải sống xa nhau như thế? Tại sao anh lại muốn tách biệt người già và con cháu khi đáng lẽ họ nên được chung sống cùng nhau?. Vấn đề ở đây nằm ở hành động, cách giải quyết của con người, chứ không phải tách họ ra xa nhau anh Lê Hoàng ạ. Anh sai rồi".

Sau những tranh cãi ác liệt từ từ phía MC và ban cố vấn, cuối cùng chị Sang đã có thể gặp mẹ và xóa bỏ hiểu lầm năm nào. Bà nghẹn ngào chia sẻ: "Con là con của mẹ nên mẹ cũng không trách con làm gì. Tuy nhiều lúc giận con thật nhưng mẹ cũng bỏ qua, thương con thì phải chịu thôi. Có lúc giận quá bỏ về quê rồi lại nghĩ tới con đang bức xúc chuyện gì đó, mà lỡ con bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà thì tội nghiệp". Nghe những lời mẹ bộc bạch, Sang rơi nước mắt xin lỗi mẹ và xin mẹ tha thứ cho những lồi lầm của mình.

Lê Hoàng nổi tiếng là vị đạo diễn “đanh đá”, không ngại va chạm và bày tỏ quan điểm trái chiều. Tuy nhiên, khi kết hợp với MC Quyền Linh thì đôi khi màn tranh cãi lại có phần hấp dẫn hơn. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đạo diễn Lê Hoàng cần tiết chế bản thân lại, không nên có những phát ngôn quá thẳng thắn như vậy.

 

Trạng thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khi để lộ bụng bầu vượt mặt, bị bạn bè xác nhận chuyện có thai

(Techz.vn) Vừa làm dậy sóng vì hình ảnh bụng bầu vượt mặt, Ninh Dương Lan Ngọc lại có động thái lạ khiến các fan “đứng ngồi không yên”.