Thể thao

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw

Như đã đưa tin trước đó, MU được Real “chào hàng” hậu vệ trái đầy triển vọng Sergio Reguilon. Cuộc đàm phán giữa hai bên lẽ ra phải diễn ra rất nhanh khi mà bản thân Reguilon cũng tỏ rõ mong muốn được đầu quân cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên việc bên phía đội bóng Tây Ban Nha tinh quái yêu cầu đưa vào hợp đồng điều khoản được phép “ưu tiên mua lại Reguilon trong tương lai” khiến cho thương vụ này đã đi vào bế tắc suốt hơn 10 ngày qua.

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw ảnh 1
Reguilon được xác nhận rất muốn đến MU...

Mới đây, các CĐV của MU tưởng như đã có thể sửa soạn chào đón bản hợp đồng thứ 2 khi nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi đến hồi kết. Theo đó, Real chấp nhận bỏ đi điều khoản ưu tiên mua lại, trong khi đó bên phía Man United sẽ phải móc hầu bao 30 triệu Euro (gồm 25 triệu trả trước và 5 triệu phụ phí). Tuy nhiên chỉ trong chưa đầy 12 tiếng trôi qua, mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng vánh.

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw ảnh 2
Tuy nhiên sự thiếu quyết liệt của Quỷ Đỏ đã tạo cơ hội để Tottenham nhảy vào.

“Người cũ” từng bị MU ruồng bỏ là HLV Jose Mourinho – hiện đang dẫn dắt Tottenham Hotspur – bất ngờ nhảy vào tranh giành kèo trái 23 tuổi với Quỷ Đỏ. Bên phía Gà Trống dù chỉ đưa ra mức giá 25 triệu Euro tuy nhiên lại sẵn sàng đáp ứng yêu cầu được mua lại Reguilon trong tương lai. Điều này khiến cho Real Madrid lập tức “quay xe” với MU để ngồi vào bàn đám phán cùng Tottenham. Dù vẫn chưa có được cái gật đầu của Sergio Reguilon và người đại diện tuy nhiên theo nhà báo David Ornstein – một cây viết có tiếng ở Anh – Gà Trống có cơ hội thành công cao hơn hẳn MU.

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw ảnh 3
Hình ảnh này rất có thể sẽ mãi chỉ là giấc mơ của các CĐV MU.

Trước đây, đã không ít lần đội chủ sân Old Trafford bỏ lỡ những chữ ký của những ngôi sao sáng giá vì thái độ chần chừ của BLĐ. Có thể kể qua một số cái tên mà Quỷ Đỏ đã vồ hụt như Eden Hazard, Lucas Moura, Thiago Alcantara hay Toni Kroos,… Liệu lần này Phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ tiếp tục đi vào vết xe đổ của bản thân hay đã rút ra được kinh nghiệm từ những thương vụ thất bại trước đây?!

Kỳ chuyển nhượng hè 2020 của châu Âu sẽ chính thức khép lại vào ngày 05/10 tới đây.

 

Với ‘ngọc thô’ sáng nhất lò Carrington, MU sẽ không phải lo về hàng thủ trong 10 năm tới?

(Techz.vn) HLV trưởng Ole Gunnar Solsa không tiếc lời ngợi khen thủ quân của U21 Manchester United, Teden Mengi.