Giải trí

Bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Bảo Anh đáp trả ‘xanh rờn’, nói 1 câu khiến CĐM xôn xao

Bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Bảo Anh đáp trả ‘xanh rờn’, nói 1 câu khiến CĐM xôn xao

Nhiều ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ trở thành đề tài bàn tán “nóng hổi” từ phía cộng đồng mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ tấm ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, gương mặt khác lạ khiến nhiều người nghi ngờ.

Theo đó, dân tình cho rằng Bảo Anh trông khác đi hẳn, hốc hác hơn thường thấy. Đặc biệt chiếc mũi có phần khác lạ và được nhận xét trong giống “mũi phù thủy”, nên netizen liền đặt nghi vấn cô nàng đã đụng chạm “dao kéo".

Trước thông tin trên, giọng ca Anh muốn em sống sao đã lên tiếng phân trần. Cụ thể, Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Lên Google tìm kiếm thấy mấy cái tít về Bảo Anh mà Bảo Anh muốn xỉu ngang. Không nói nên lời. Để mái ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3 bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây”.

Dưới phần bình luận, Bảo Anh còn khẳng định mũi được thừa hưởng gen trội từ mẹ, phủ nhận hoàn toàn việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Mỹ Anh cũng tiết lộ bị sụt cân nên nhìn trông hơi hốc hác: “Cao 1m60 nặng 42 kg… Có ai trong mùa dịch bị sụt kg như mình không". Trước thông tin trên, khán giả hâm mộ đều bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Ai nấy đều khuyên cô nên tăng cân để trông xinh đẹp hơn.

Trước đó, Bảo Anh cũng từng gay gắt trước những đồn đoán về việc ban thân thẩm mỹ. Giọng ca “Lười yêu” cho biết: “Ngừng tự nghĩ là em phẫu thuật thẩm mĩ dùm cái, đồng tiền cũng kêu đi cắt? Nghĩ thôi đã đành còn đi đồn, thẩm mĩ không xấu, không biết làm mình đẹp mới thành xấu, và ai buôn chuyện sai sự thật cũng xấu luôn". Chia sẻ của Bảo Anh có thể coi là lời tuyên “dằn mặt” những đồn đoán của dư luận về việc cô dao kéo để đẹp lên. Theo nữ ca sỹ, cô không động đến thẩm mỹ ở bất cứ bộ phận nào, từ mắt đến mũi, ngực và kể cả má lúm đồng tiền.

Nữ ca sỹ Bảo Anh hiện là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất showbiz Việt. Cô đang sở hữu nhiều bản hit như: “Yêu một người vô tâm”, “Lười yêu”... Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng được đánh giá là mỹ nhân hàng đầu giới giải trí khi có một gương mặt lẫn vóc dáng đẹp “vạn người mê”.

 

Trấn Thành ẩn ý có ‘tin vui’, Hari Won cũng làm rõ luôn tin đồn mang thai, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong lúc rất nhiều người hâm mộ nghi ngờ Hari Won mang thai con đầu lòng, nữ ca sĩ lập tức làm rõ luôn tin đồn khiến CĐM xôn xao.