Giải trí

Bị nghi ‘đá xéo’ Phi Nhung, Quang Lê đáp trả đanh thép, nói 1 câu thấm thía khiến CĐM xôn xao

Bị nghi ‘đá xéo’ Phi Nhung, Quang Lê đáp trả đanh thép, nói 1 câu thấm thía khiến CĐM xôn xao

Cách đây không lâu, Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đã không ngần ngại bật mí về mức cát – xê khủng của con gái giữa lùm xùm Phi NhungHồ Văn Cường. Ngoài ra, anh cũng cho rằng, nếu con gái nuôi đi chạy show và không giúp ai, giữ số tiền đó có thể tài sản ở thời điểm hiện tại có thể lên đến 5-7 tỷ đồng.

Những chia sẻ này nhanh chóng gây tranh cãi giữa thời điểm khá nhạy cảm, nhiều người cho rằng Quang Lê đang cố tình "đá xéo" đến ca sĩ Phi Nhung khi cô đang vướng ồn ào về chuyện tiền cát xê với con nuôi Hồ Văn Cường.

Ngay lập tức, Quang Lê đã có buổi phỏng vấn độc quyền với trang tin Yan. Anh khẳng định bản thân không có ý “đá xéo” hay hạ bệ Phi Nhung như một số cư dân mạng nói.

“Thú thật, tôi cũng có đọc được những dòng bình luận này nhân đây tôi cũng xác nhận là tôi không có đá xéo hay nhắc gì đến Phi Nhung hết, đó điều là do một số người quá là nhạy cảm, tự nghĩ và cho là như vậy. Mỗi nhà mỗi cảnh sao tôi biết được nhà người ta như thế nào mà tôi nói vào.

Còn chuyện cát-xê của con gái Phương Mỹ Chi, nếu ai là fan cứng của tôi sẽ biết tôi thường xuyên trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân thì khán giả của tôi hỏi tôi trả lời thật lòng, đây đâu phải lần đầu tôi nhắc về Phương Mỹ Chi đâu mà mọi người nói tôi cố tình”.

Khi dược hỏi về mối quan hệ của Phi Nhung và những ồn ào của nữ ca sĩ thời gian vừa qua, Quang Lê cũng thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi là những đồng nghiệp, gặp nhau cũng chào hỏi bình thường, không có xích mích gì hết, còn chuyện nhà của Phi Nhung tôi là người ngoài tôi đâu biết gì đâu mà dám nói. Những lần gặp nhau trong show diễn, cả hai tay bắt mặt mừng chào nhau thôi nên vấn đề của Hồ Văn Cường thì tôi không dám đánh giá điều gì”.

Nam ca sĩ cũng cho biết mối quan hệ giữa anh và Phương Mỹ Chi vô cùng tốt đẹp. Thời gian này, giọng ca 18 tuổi đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng nên chưa thể gặp gỡ thường xuyên, nhưng tình cảm cả hai vẫn tốt.

Quang Lê tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ ruột Phương Mỹ Chi sau nhữn tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” trong quá khứ.

“Đúng là những ngày đầu có một vài điều chưa hiểu nhau, vì mẹ của Phương Mỹ Chi chưa từng vào showbiz nên có nhiều chuyện không hiểu lắm cả hai cũng có vài bất đồng nhưng chị ấy là người thẳng tính và tôi thích tính cách đó, có gì đều nói thẳng ra để cả hai hiểu nhau. Đến bây giờ thì chị đã hiểu hơn, tôi và mẹ của Phương Mỹ Chi vẫn trao đổi và nói chuyện bình thường”.

Hiện tại sau 7 năm gắn bó và thường xuyên đi diễn cùng nhau, cả hai cha con đã tách ra hoạt động riêng, tuy nhiên Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn có mặt ủng hộ khi đối phương cần.

 

Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mỹ Tâm bát ngờ bị “réo tên” vào ồn ào giữa Hồ Văn Cường Phi Nhung, lí do đằng sau khiến CĐM càng thêm “dậy sóng”.