Giải trí

Bị nghi cưới Quang Lê, Hà Thanh Xuân nói thẳng mối quan hệ với đàn anh, công khai bạn trai đại gia

Bị nghi cưới Quang Lê, Hà Thanh Xuân nói thẳng mối quan hệ với đàn anh, công khai bạn trai đại gia

Thời gian gần đây, mạng xã hội rầm rộ tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân sắp lên xe hoa với ca sĩ Quang Lê. Qua đó trả lời VietNamNet, Hà Thanh Xuân lập tức phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp tốt. Cô cũng không vui trước tin đồn với đàn anh.

Đáng chú ý, Hà Thanh Xuân công khai danh tính bạn trai của mình, cho biết sắp làm đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô – người được mệnh danh “Vua cá Koi Việt Nam”. Hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn vào tháng 4/2021.

Nổi tiếng là người “không theo đuổi ai quá 3 ngày”, Thắng Ngô đã kiên nhẫn nhắn tin cho Hà Thanh Xuân suốt 2 tháng và được hồi đáp. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Dịch bệnh khiến tôi thấy cuộc sống quá đỗi vô thường. Nhìn lại quãng đường đời mình đi qua, tôi chợt thấy cần một mái ấm để mình thuộc về. Thế là, tôi mở lòng với anh Thắng".

Về phía Thắng Ngô, anh cho biết thấy cô là người con gái khác biệt, đi lên bằng thực lực, đời tư trong sạch. Hai người bắt đầu trò chuyện nhiều hơn và dần trở nên thân thiết.

Tình cảm giữa Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô được vun vén từng ngày sau nhiều tháng trò chuyện. Từ bạn bè, hai người thành tri kỷ rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Hà Thanh Xuân nói: "Chúng tôi tìm hiểu chỉ vài tháng mà như 10 năm của người khác".

Hà Thanh Xuân nhận thấy Thắng Ngô thú vị, bề ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bên trong hài hước, tình cảm. Càng trò chuyện, chị càng thấy hòa hợp và tin vào trực giác rằng đây là một nửa mình luôn tìm kiếm. Thắng Ngô thích Hà Thanh Xuân ở sự cá tính, bản lĩnh, thông minh và hiếu thảo, dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng vẫn giữ những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Á Đông.

Thắng Ngô cũng xác nhận anh và vợ cũ đã hoàn toàn thống nhất việc ly hôn trước đó nên Hà Thanh Xuân không liên quan đến cuộc sống và gia đình anh trong quá khứ.

"Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại", Thắng Ngô bày tỏ.

Với cách biệt 13 tuổi, Hà Thanh Xuân lại không thấy khoảng cách nào khi ở bên Thắng Ngô. Cô còn ngỡ ngàng khi hôn phu còn “teen” hơn cả mình. Ca sĩ bật cười nói: “Khi đi chơi, anh luôn là người lấy điện thoại ra chụp selfie thay vì tôi. Chụp được ảnh đẹp, chúng tôi "tranh" nhau chọn câu trích dẫn cho tấm ảnh. Và cuối cùng, anh sẽ ngồi đếm lượt thích mỗi bài đăng của hai đứa".

Thắng Ngô nhấn mạnh tình yêu với Hà Thanh Xuân không vì vật chất: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau". Hà Thanh Xuân nói thêm, chị tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân.

Hà Thanh Xuân hiện đã gửi thiệp cho nhiều nghệ sĩ như MC Kỳ Duyên, ca sĩ Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, make up Nhật Bình,... Khi nhận tin vui, Quang Lê đã chúc phúc cho bạn song ca của mình. Trường hợp các nghệ sĩ hải ngoại thân thiết không thể về Việt Nam dự cưới, Hà Thanh Xuân và vị hôn phu sẽ tổ chức thêm đám cưới ở Mỹ.

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Hà Thanh Xuân cho biết ông xã luôn ủng hộ vợ hoạt động nghệ thuật nhưng chị sẽ cân bằng công việc ca hát và phụ anh kinh doanh.

 

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng đau xót nói: ‘Cuộc đời cô có gì trọn vẹn đâu’

(Techz.vn) Giữa lúc tin đồn chia tay và câu nói của Cát Phượng về cuộc đời mình gây chú ý với công chúng, Kiều Minh Tuấn lại có phản ứng khiến nhiều người không ngờ tới.