Giải trí

Bị nghi ‘chèn ép’, nhìn đểu Thủy Tiên, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc giải thích, CĐM ngày càng phẫn nộ

Bị nghi ‘chèn ép’, nhìn đểu Thủy Tiên, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc giải thích, CĐM ngày càng phẫn nộ

Cách đây ít giờ, mạng xã hội “dậy sóng” với đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên bị đàn em chèn ép tới mức bỏ đi tại show diễn thời trang. Cụ thể, người mẫu Linh Chi bị cho rằng cố tình hất tóc vào mặt nữ ca sĩ, thì Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến nhiều người giận dữ khi bị cho là đang “nhìn đểu” đàn chị.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết: “'Hình như có chút hiểu lầm ạ. Rõ ràng trong clip, anh Lê Huy lại nói nhỏ vào tai chị Thủy Tiên rồi chị đứng dậy ra ngoài. Bản thân mình cũng đã gọi cho anh Huy để xác minh và anh cũng confirm là anh nhắn chị Tiên ra ngoài chụp thêm ảnh. Chắc là do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này!”.

Lời thanh minh đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ lại, thêm lý do vì sao Thủy Tiên lại rời khỏi chỗ ngồi đi ra ngoài. Nhưng bên cạnh đó, làn sóng giận dữ của người hâm mộ vẫn đang tiếp tục. Nhiều người cảm thấy khó chịu vì hành động hất tóc cũng như ánh mắt “liếc xéo” của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn thân trong đoạn video trên.

Trước đó, tại một đêm diễn tại Tuần lễ thời trang Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2020), nữ ca sĩ Thủy Tiên được cho là đã chiếm spotlight dù sự kiện xuất hiện rất nhiều người đẹp khác. Sau khi tiến vào vị trí ghế ngồi, Thuỷ Tiên được sắp xếp ngồi cùng Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi.

Nếu như Thuỷ Tiên khá yên lặng vì đang ngồi một mình thì kế bên, các đàn em Ngọc Trinh, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng ồn ào khi gặp nhau. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trên mạng xã hội không rầm rộ truyền tay nhau đoạn video được cho là Thủy Tiên bị đàn em hất tóc vào người 2 lần, đến mức phải đứng lên bỏ đi.

Ngay lập tức, đoạn clip kể trên gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận cho rằng Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi đã thiếu tinh tế trong cách ứng xử nhất là với đàn chị. Rất nhiều group kín đã được lập ra nhằm anti cũng như tạo nên sự tẩy chay mạnh mẽ đối với 3 người đẹp.

Hiện tại, tất cả nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức. Techz sẽ cập nhật những thông tin nhanh và chính xác nhất đến độc giả.

 

Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, Phi Nhung lo sợ con trai lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải

(Techz.vn) Phi Nhung không giấu được sự lo sợ cùng nỗi băn khoăn không biết con nuôi Hồ Van Cường của mình có lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải không.