Giải trí

Bị mỉa mai 'thấy người sang bắt quàng làm họ' với Hà Hồ, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả 'xanh rờn'

Bị mỉa mai 'thấy người sang bắt quàng làm họ' với Hà Hồ, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả 'xanh rờn'

Không chỉ biết đến với sự duyên dáng, hài hước trên sóng truyền hình, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm còn thu hút rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội vì sự ‘lầy lội’ bất chấp của mình.

Kể từ sinh con gái đầu lòng Bảo Ngọc và mới đây là bé Bảo Nhi, Lê Dương Bảo Lâm khiến ai nấy ngỡ ngàng khi hết nhận con gái của mình là con dâu của Hà Hồ rồi đến Lý Nhã Kỳ trong nhiều bài đăng và video.

Thậm chí trong nhiều livestream của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn gọi Hồ Ngọc Hà bằng danh xưng "chị sui".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm liên tiếp đăng tải những hình ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà. Trong hai này, Lê Dương Bảo Lâm đã khoe những khoảnh khắc có dịp chụp chung với ‘chị Sui’.

Trong bài đăng mới nhất vào tối 31/8, Lê Dương Bảo Lâm đã khoe hình ảnh ôm eo Hà Hồ đầy tình cảm cùng với dòng trạng thái mang tính ‘đẩy tương tác’: Hôm nay thế nào ạ ...... o body bodi say de .....nếu sung comment de ..... còn không sung comment gì cũng được ....Đặt bàn dùm lâm bên dưới ạ …”

Bởi lẽ không có mối quan hệ quá thân thiết với Hồ Hà nên việc Lê Dương Bảo Lâm liên tục đăng hình thân thiết với nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh đang ‘thấy sang bắt quàng làm họ.

Lê Dương Bảo Lâm đã đáp trả những thắc mắc này một cách hài hước khi cho biết mình đã gặp Hà hồ tận 2 lần và nói chuyện cực kỳ thân thiết: “AI CŨNG NÓI THẤY SANG BẮT QUÀNG LÀM HỌ ... XIN LỖI TUI NÓI CHUYỆN VỚI CHỊ XUI TUI 2 LẦN RỒI .... HƠI BỊ THÂN Ạ”.

Từ trước đến nay, Lê Dương Bảo Lâm đã được mọi người quen thuộc với sự hài hước không biên giới, anh cũng không ngại bị nói ‘ké fame’ khi đăng tải hình ảnh hay nhắc tên của nhiều người nổi tiếng.

Tuy đăng ảnh Hà Hồ và liên tục nhận nữ ca sĩ làm thông gia nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại không gây phản cảm mà còn khiến nhiều người thích thú trước sự duyên dáng của anh:

“A chị sui đẹp quá!”

“Đặt bàn Vip. Gần dancer nhất có thể . Chốt bàn nha Lâm ơi.”

“Mọi thứ hoàng hảo nha a lâm... Một từ đẹp, kiếm mua nguyên bộ giống anh mới được. Đẹp thật.”

“Anh sui chị sui lung linh!”

 

MC Quyền Linh tiết lộ lần duy nhất kêu gọi từ thiện: 10 phút nhận về hơn 2 tỷ, phải đóng ngay TK

(Techz.vn) Mới đây, nam MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về việc từ thiện và tiết lộ lý do tại sao chỉ kêu gọi từ thiện 1 lần duy nhất.