Giải trí

Bị mẹ Mai Phương đâm đơn kiện, Trương Bảo Như tuyên bố cực căng

Bị mẹ Mai Phương đâm đơn kiện, Trương Bảo Như tuyên bố cực căng

Lùm xùm về bố mẹ của Mai Phương vẫn đang là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong diễn biến mới nhất, bà Minh Tâm – mẹ cố nghệ sĩ cho biết, bà đã gửi đơn lên Tòa án Nhân dân quận 8, TP.HCM để kiện Trương Bảo Như.

bo-me-mai-phuong-3

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương, ở bên chăm sóc cô trong suốt giai đoạn chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Theo nhiều người, Trương Bảo Như là người biết rất nhiều chuyện riêng tư của người bạn thân, song không tiện nói ra.

“Nếu không vì tương lai của bé Lavie, tôi sẽ không bao giờ dính dáng đến gia đình của Phương bất kỳ một phút giây nào. Tôi từng bị nhắn tin, chửi rủa rằng đang PR bản thân nhưng chưa một lần tôi lên tiếng. Lần này, tôi ra mặt vì tuổi thơ, cuộc sống của Lavie. Nếu tôi không nói, câu chuyện sẽ đi xa theo chiều hướng thiếu tích cực”, Trương Bảo Như từng nói.

truong-bao-nhu-mai-phuong-1

Tuy nhiên, cách đây không lâu, vì quá bức xúc với hành động của bố mẹ Mai Phương khi đòi giành quyền nuôi bé Lavie, xúc phạm hai bảo mẫu mà cô nàng đành bức xúc lên tiếng. Trên trang cá nhân, Trương Bảo Như kể lại quãng thời gian cuối đời của Mai Phương. Cô cho biết, mình không thể quên nổi sự bất lực, sợ hãi của bạn mỗi lần đối diện với mẹ ruột. Không chỉ vậy, Trương Bảo Như còn tố mẹ Mai Phương không chăm sóc tốt cho cháu gái.

“Những lúc Phương đi diễn, phải cho ông bà chăm sóc Lavie, nó không an tâm chút nào vì không nhờ được ai khác. Lavie đi học mẫu giáo mà người hôi do nhiều hôm không tắm, đến nỗi cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie không được tắm gội”, Trương Bảo Như chia sẻ.

Đời tư của bà Minh Tâm phần nào được hé lộ trong bài đăng của Trương Bảo Như. Điều này khiến dân mạng rất bức xúc, liên tiếp chỉ trích mẹ Mai Phương.

ban-than-mai-phuong-3

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, bà Minh Tâm tuyên bố: “Trương Bảo Như và nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz đang chà đạp danh dự gia đình tôi. Tình người ở đâu khi chơi thân với con tôi mà lại chà đạp bố mẹ bạn như vậy! Quá mất đạo đức, quá dã man. Bảo Như không hề có lòng tốt. Vì sự ích kỷ cá nhân, Như chia cắt ông bà ngoại với cháu, để Lavie sống cảnh mồ côi cùng hai bảo mẫu. Như lên tiếng tố cáo, xen vào vụ việc để đánh bóng tên tuổi, thể hiện mình là người tốt, tăng lượng khán giả yêu mến lên”.

me-mai-phuong

“Tôi đã làm việc với công an quận, thành phố để họ làm rõ rằng video bị tung lên sau khi Phương qua đời là tôi đang chửi ai. Rõ ràng tôi chửi một người đàn ông đang xông vào nhà tôi bất hợp pháp, nhưng Như và mọi người lại gài bẫy và cắt ghép sai sự thật. Tôi đã kiện Như lên tòa án quận. Công an đã gọi Như đến hỏi cung. Chỉ có kiện, tôi mới lấy lại được danh dự cho mình”, mẹ Mai Phương nói thêm.

Đồng thời, bà Minh Tâm phủ nhận hoàn toàn những thông tin từ phía Trương Bảo Như, cho rằng mình đang bị bôi nhọ danh dự, vu khống.

Trước động thái của mẹ bạn thân, Trương Bảo Như cũng đã lên tiếng. Trao đổi với báo chí, cô cho biết: “Tôi biết việc bác kiện. Bác kiện thì cứ theo luật mà làm, tới đâu hay tới đó. Tôi không làm gì cắn rứt lương tâm mà phải hối hận cả! Tôi sẵn sàng hầu kiện”.

 

Lộ clip mẹ Mai Phương kéo giang hồ đến nhà bảo mẫu đe dọa, đòi bé Lavie?

(Techz.vn) – Đoạn clip ghi lại cảnh mẹ Mai Phương cùng một số người lạ mặt, dáng vẻ bặm trợn liên tục chửi mắng trước cửa nhà hai cô bảo mẫu của bé Lavie khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.