Giải trí

Bí mật về cựu VĐV Taekwondo từng đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc, khiến 'ngọc nữ' rung động

Bí mật về cựu VĐV Taekwondo từng đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc, khiến 'ngọc nữ' rung động

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi trai tài gái sắc đình đám trong showbiz Việt. Cả hai hợp tác với nhau trong 2 phần của bộ phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu” và nhận về nhiều lời khen. Trong phimm, hai diễn viên hóa thân thành cặp đôi Ms Q và Jack. Dù ít tuổi hơn Ms Q nhưng Jack lại là chỗ dựa về tinh thần cho bạn gái, luôn bảo bọc và khiến đối phương như trẻ lại.

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-1

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-8

Ở phần 3 vừa lên sóng, Jack làn đầu hé lộ gia thế khủng của mình. Anh chàng vốn là con nhà danh gia vọng tộc ở Huế. Những tình huống dở khóc dở cười khi Ms Q về gặp mẹ chồng tương lai khiến khán giả thích thú. Trước đó, trong phần 2 của “Gái già lắm chiêu”, Lê Xuân Tiền phải diễn cảnh hôn Ninh Dương Lan Ngọc. Để cho ra thước phim “khóa môi” tình bể bình, cặp đôi đã tiêu tốn hết 4-5 tiếng của ekip để diễn đi diễn lại.

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-6

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-5

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn năm 2018, Lê Xuân Tiền thú nhận Lan Ngọc là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Anh chàng còn sợ không thoát được cảm xúc vì đóng quá nhiều cảnh tình tứ, ở bên đàn chị mỗi ngày. Cả Lan Ngọc cũng thừa nhận bị rung động vì Lê Xuân Tiền. Điều đáng nói, dù ít hơn Lan Ngọc 6 tuổi nhưng ngoài đời cả hai vẫn xưng hô là anh – em như trên phim.

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-3

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-7

Nói về Lê Xuân Tiền, có rất nhiều bí mật về anh chàng này mà khán giả vẫn chưa biết đến. Lê Xuân Tiền sinh năm 1996, kém Ninh Dương Lan Ngọc đến 6 tuổi nhưng lại nhìn khá già dặn. Vì thế mà anh chàng đóng cặp cùng đàn chị không gây cảm giác miễn cưỡng.

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-9

Trước khi bén duyên với nghệ thuật, Xuân Tiền từng là vận động viên Taekwondo. Anh chàng sở hữu ngoại hình trong mơ với chiều cao 1,85m, số đo 103-79-102 cm. Lê Xuân Tiền bước chân vào showbiz với danh nghĩa người mẫu, là cái tên được rất nhiều nhà thiết kế yêu thích. Sau này, Lê Xuân Tiền bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, sản phẩm đầu tiên anh tham gia là “Gái già lắm chiêu”.

le-xuan-tien-ninh-duong-lan-ngoc-10

Cũng vì làm mẫu ảnh đầu tiên, lại khá thân với các nhà thiết kế nam nên từng có thời điểm Lê Xuân Tiền vướng vào nghi vấn về giới tính. Trước những tin đồn tình cảm với NTK Đỗ Mạnh Cường, nam diễn viên khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp. Ngoài ra, “người tình màn ảnh” của Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết: “Tôi quen rồi. Lúc mới bước chân vào nghề, tôi chưa kịp chuẩn bị tâm lý nên đã bị sốc. Càng giải thích, tôi càng gây tò mò, bàn tán chứ không dập tắt được nghi ngờ”.

le-xuan-tien

Khác với hình ảnh công tử trên phim, khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú” 2019, Lê Xuân Tiền ghi dấu ấn trong mắt khán giả nhờ tính cách kiên nhẫn, không ngại các thử thách. Thậm chí, các fan còn cho rằng Xuân Tiền chính là người “gánh team” cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

 

Lan Ngọc bị bệnh nguy hiểm, tình cũ chật vật gánh lỗ bạc cả đầu cùng NSND Hồng Vân

(Techz.vn) – Tin tức Ninh Dương Lan Ngọc bị căn bệnh nguy hiểm khiến các fan chưa kịp hoàn hồn thì đến lượt tình cũ của cô nàng chia sẻ thẳng thắn về chuyện làm ăn thua lỗ.