Giải trí

Bí mật về cô em gái duy nhất của Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

Bí mật về cô em gái duy nhất của Hoài Linh, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

 

Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh khá đông anh em. Theo như Hoài Linh từng bật mí, anh có 6 anh chị em: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh. Trong đó, Phương Trang là cô em gái duy nhất của nghệ sĩ Hoài Linh.

Phương Trang và nghệ sĩ Hoài Linh

Phương Trang là ca sĩ, hiện cô sống và hoạt động tại hải ngoại. Em út Hoài Linh sở hữu giọng hát nội lực và đầy truyền cảm, tuy nhiên vì sống ở Mỹ và không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát nên khán giả Việt chưa biết nhiều đến cô. Trong nhà, chỉ có Hoài Linh, Phương Trang và em trai út Dương Triệu Vũ theo đuổi nghệ thuật. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hoài Linh không ủng hộ anh và chị gái Phương Trang theo nghiệp hát.

Phương Trang và Dương Triệu Vũ có nhiều nét giống nhau

Được biết, khác với sự giản dị của anh trai, Phương Trang có cuộc sống sang chảnh và thoái mái ở Mỹ. Khi rảnh rỗi, cô thường đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và hưởng thụ cuộc sống. Cô cũng được đánh giá là người phụ nữ sành điệu khi sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu nổi tiếng thế giới mà ít người có được.

pt4
pt2
Phương Trang và Hoài Lâm vô cùng thân thiết với nhau

Phương Trang khá thân thiết với con nuôi Hoài Lâm của Hoài Linh. Cả hai cùng nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên đi lưu diễn cùng nhau. Đặc biệt, cô cũng thường rủ Hoài Lâm đánh lẻ đi ăn mỗi khi chỉ có hai cô cháu đi lưu diễn chung.

Sở hữu vẻ ngoài có nhiều đường nét giống Dương Triệu Vũ, gu thời trang sành điệu và lối sống hưởng thụ, ca sĩ Phương Trang luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, thời thượng ở tuổi U30. 

6 anh chị em nhà Hoài Linh

Khi nhắc đến gia đình mình, Hoài Linh từng không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Kỷ niệm 20 năm ngày đến Mỹ. Lâu lắm rồi 6 chị em mới có dịp tập trung đầy đủ như thế này. Vì cuộc mưu sinh nên ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy vẫn rất gần nhau trong lời cầu nguyện. Chị em mình là niềm hạnh phúc của bố mẹ đấy. Mãi mãi vẫn vậy".

 

Con nuôi Quang Lê 12 tuổi tậu nhà cho bố mẹ, làm 1 điều chứng minh không mê hát kiếm tiền mà bỏ học

(Techz.vn) Tài năng và nổi tiếng sớm, con gái Quang Lê nhiều lần bị đồn thổi là mê hát kiếm tiền mà bỏ học. Mới đây, chỉ với hành động nhỏ, cô ca sĩ nhí từng được Quang Lê hết mực nâng đỡ đã xóa bỏ được mọi nghi vấn.