Đời sống

Bí mật về chàng “soái ca” trẻ tuổi nhất được dẫn Thời sự 19h của VTV

Bí mật về chàng “soái ca” trẻ tuổi nhất được dẫn Thời sự 19h của VTV

Quốc Anh là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của VTV. Khán giả cả nước từng rất bất ngờ trước sự xuất hiện của anh chàng trên chương trình Thời sự 19h. Nói về BTV này, khán giả ấn tượng với anh chàng nhờ phong thái đĩnh đạc, giọng nói mạch lạc, truyền cảm và đặc biệt là vẻ ngoài điển trai.

btv-quoc-anh-2

Quốc Anh sinh năm 1992, lần đầu dẫn Thời sự 19h vào năm 2018. Những tưởng Quốc Anh phải là “con nhà nòi” mới có thể dẫn Thời sự 19h khi mới 26 tuổi. Nhưng thực tế thì gia đình của anh không có một ai theo đuổi nghề báo.

Ngày còn học cấp 3, Quốc Anh muốn trở thành một kiến trúc sư trong tương lai. Tuy nhiên, sau này anh lại thi đỗ vào ngành ngôn ngữ Trung – Anh của Đại học Hà Nội. Quốc Anh có khả năng học ngoại ngữ rất ấn tượng, thông thạo nhiều thứ tiếng và luôn giành được kết quả học tập tốt khi còn đi học.

btv-quoc-anh-6

Có lẽ hiếm người biết rằng, Quốc Anh chính là đại diện duy nhất của Việt Nam từng tham gia Trại hè quốc tế do Chính phủ Trung Quốc tổ chức tại Bắc Kinh và nhận được học bổng du học thạc sĩ ở một trường nước ngoài.

btv-quoc-anh-4

Sau khi ra trường, Quốc Anh từng làm giáo viên dạy ngoại ngữ. Nhưng quả thật là nghề chọn người, run rủi thế nào, sau này anh chàng lại quyết định thử thi vào VTV. Được nhận vào nhà đài vẫn chưa phải là xong, Quốc Anh gặp rất nhiều thử thách, khó khăn trong giai đoạn đầu.

btv-quoc-anh-1

btv-quoc-anh-3

Thời gian mới vào VTV, Quốc Anh không ngại bất cứ điều gì. Anh đi làm tin hiện trường, phóng viên thường trú tại Nghệ An. Sau này được đưa lên sóng dẫn một số chương trình như Chào buổi sáng, Quốc gia số và rồi là Thời sự 19h. Thời điểm lần đầu tiên lên sóng Thời sự 19h, Quốc Anh chỉ mới 26 tuổi. Anh trở thành MC trẻ nhất được dẫn chương trình chính luận hàng đầu của VTV. Đáng chú ý, khả năng ngoại ngữ tốt giúp Quốc Anh được chọn mặt gửi vàng trong một số chương trình cần trao đổi với chuyên gia nước ngoài.

 

Con gái Mr Đàm có cuộc sống như công chúa: Bạn thân của Sơn Tùng, mua nhà tậu xe từ năm 18 tuổi

(Techz.vn) – Nổi lên từ rất sớm, nữ ca sĩ này đã sở hữu nhà lầu, xe hơi ngay khi mới 18 tuổi. Không chỉ vậy, cô nàng còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với những gương mặt hàng đầu trong showbiz Việt.