Giải trí

Bí mật trong 'dinh cơ' 20 tỷ của Trấn Thành và Hari Won, Trường Giang cũng phải choáng ngợp

Bí mật trong 'dinh cơ' 20 tỷ của Trấn Thành và Hari Won, Trường Giang cũng phải choáng ngợp

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại khi cả hai liên tục phủ sóng ở nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng. Số cát-xê của cặp đôi này cùng thuộc dạng top của showbiz. Vì vậy mà khối tài sản của cặp đôi này luôn trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. 

Đáng nói, vào năm 2018, trong họp báo chương trình Thách thức danh hài,Trường Giang từng có sự chia sẻ rằng Trấn Thành chính là nam danh hài giàu nhất Việt Nam. Thậm chí, “Mười khó’ còn tiết lộ  vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã mua 3 căn nhà ở Mỹ. Mới đây, Hari Won phải lên tiếng đính chính về thông tin này: “Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé”.

Vào tháng 4/2019, Trường Giang cũng tiết lộ thêm rằng vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỉ đồng, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỷ.  

Giá trị thật căn nhà của Trấn Thành vẫn chưa xác định, nhưng anh và bà xã Hari Won hiện đã chuyển đến sống tại 1 căn chung cư cao cấp, bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ lớn.

Không gian sống của Trấn Thành đã được tiết lộ trên nhiều clip mà anh và cả Hari Won đã nhiều lần đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, căn hộ được thiết kế với nội thất cao cấp và cực kỳ hiện đại. 

Đáng nói bên trong căn hộ của cặp đôi còn có một không gian riêng để chứa bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ lên đến 200 lọ cùng đồ đi diễn của Trấn Thành và Hari Won. Bên cạnh đó, Hari Won cũng nhiều để lộ phòng ngủ của hai vợ chồng khi đăng tải những video tập thể dục trong thời gian dịch.

Nhà của Trấn Thành cũng là không gian của nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết mỗi dịch rảnh rỗi. Vì vậy, đã có thời gian, căn hộ của Trấn Thành được nhiều nghệ sĩ cho ‘lên sóng’ và trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng.

 

Hari Won, 'ông hoàng nhạc sến' hiến tạng sau khi qua đời bất chấp mẹ ngăn cấm, gây xúc động dư luận

(Techz.vn) Hari Won, MC Quyền Linh cùng một loạt nghệ sĩ đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp.