Giải trí

Bí mật quá khứ không ai biết của Việt Hương, người trong cuộc tiết lộ thêm thông tin gây choáng

Bí mật quá khứ không ai biết của Việt Hương, người trong cuộc tiết lộ thêm thông tin gây choáng

Trước đây, trong talkshow Nghệ Sĩ Đối Thoại, Việt Hương gây chú ý khi chia sẻ nhiều chuyện bí mật trong quá khứ của mình. Nữ danh hài lần đầu thú nhận, trước đây mình từng yêu thầm một diễn viên đình đám, là gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt Nam hiện tại. Đó chính là Cao Minh Đạt.

viet-huong-1

Cặp đôi này vốn là bạn học tại lớp của NSƯT Minh Nhí. Cả hai thời điểm đó đã dần tạo dựng được tên tuổi. Nếu như Cao Minh Đạt được mệnh danh như soái ca của phim truyền hình Nam Bộ thì Việt Hương cũng là nữ diễn viên gây dấu ấn với những tiểu phẩm hài.

Trong talkshow đó, Việt Hương thích thú cho biết mình từng yêu thầm anh bạn học Cao Minh Đạt. Thời điểm đó, tại lớp học Việt Hương là lớp trưởng, thường được thầy Minh Nhí giao nhiệm vụ nấu cháo trắng và trứng vịt muối cho mọi người cùng ăn khi lên lớp vào ban đêm.

viet-huong-7

Việt Hương luôn dành riêng cho thầy Minh Nhí nửa quả trứng và một tô cháo trắng. Các bạn học khác chỉ được 1/4 quả mà thôi nhưng Cao Minh Đạt lại là ngoại lệ: “Chỉ có Cao Minh Đạt được nửa quả trứng như thầy Minh Nhí là vì Việt Hương có tình cảm với anh ấy. Việt Hương mê trai đẹp còn anh ấy cũng thích mình”.

Nói đến nam diễn viên điển trai một thời mình ngưỡng mộ, Việt Hương nói: “Ông Đạt ông ý đẹp trai kinh khủng luôn. Thời đó Việt Hương rất nghèo mà trường lại yêu cầu mang giày. Buổi sáng Đạt đạp xe đạp rất lãng tử đẹp trai, mang dép lào. Rồi khi đến, Đạt mới tháo đôi giày ba-ta màu xanh xuống đeo, tại vì nghèo lắm sợ đôi giày mòn”.

viet-huong-2

Bất ngờ hơn, Cao Minh Đạt không hề biết chuyện này. Đến tận bây giờ anh mới thú nhận, mình nghe được việc Việt Hương yêu thầm thông qua một người bạn học. Nam diễn viên của “Tiếng sét trong mưa” còn bật mí thêm thông tin khác: “Lúc đó tôi chỉ biết Việt Hương quen một anh ở khóa trên thôi”.

viet-huong-4

viet-huong-5

 

Những năm tháng còn theo học diễn xuất tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2, Cao Minh Đạt cũng có một mối tình đáng nhớ. Nam diễn viên tâm sự: “Hồi đó mình còn trẻ, còn bồng bột nên không biết bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng vì bồng bột mà người ấy đi lấy chồng vì người kia chín chắn hơn mình”. Hiện tại cả Cao Minh Đạt lẫn Việt Hương đều đã lập gia đình, có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

 

 

NSƯT Hữu Châu rụng rời tay chân, Chi Bảo sững sờ nhận tin tang sự từ diễn viên Hồng Ánh

(Techz.vn) – Biết tin tang sự của gia đình Hồng Ánh, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Chi Bảo, ca sĩ Quang Dũng cùng hàng loạt sao Việt đau xót chia buồn cùng đồng nghiệp.