Giải trí

Bí mật của Mỹ Tâm từng khiến Đàm Vĩnh Hưng đau khổ, tuyệt vọng

Bí mật của Mỹ Tâm từng khiến Đàm Vĩnh Hưng đau khổ, tuyệt vọng

Trong showbiz Việt, từ xưa đến nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn nhận về sự quan tâm của khán giả. Hai ca sỹ vốn dĩ rất nổi tiếng này vừa có sự kết hợp ăn ý trên sân khấu lại vô cùng ăn ý và thân mật ngoài đời. Đáng nói, cả  Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn chưa ai kết hôn hay có một nửa của mình vì vậy mà fan hâm mộ luôn ra sức gán ghép cặp đôi này.

Đàm Vĩnh Hưng luôn công khai khai khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm thậm chí còn tuyên bố rằng “ Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy!”. Tuy nhiên nàng “Họa mi tóc nâu” lại khẳng định tình cảm của hai người chỉ là những người bạn tốt của nhau. 

 Mỹ Tâm còn từng chia sẻ rằng: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác." 

Trong một gameshow mới đây, ca sĩ Vũ Hà đã tiết lộ câu chuyện liên quan đến cặp đôi này. Theo đó, đã có thời điểm  Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ khi phát hiện ra điều bí mật rằng đã có người khác theo đuổi Mỹ Tâm. Khi biết được có bóng dáng của người thứ 3, Mr.Đàm đã vô cùng hụt hẫng, tuyệt vọng.

Vũ Hà thậm chí còn có cảm giác người mà Mr. Đàm thương nhất chính là Mỹ Tâm. Bạn thân của Mr.Đàm cho biết mối quan hệ của hai người khi tìm hiểu nhau lúc đầu cũng có dấu hiệu tốt nhưng cuối cùng lại không thể tiến xa được nữa có lẽ là do có bóng dáng của người thứ ba này. 


Vũ Hà cho biết, người thứ ba mà anh nhắc tới ở đây là về phía Mỹ Tâm, còn Mr. Đàm thì vẫn một lòng hướng về nàng “họa mi tóc nâu”.  Cũng vì điều này mà Vũ Hà lần đầu tiên chứng khiến thấy Mr Đàm uống gần hết một chai rượu và uống say. Câu chuyện của Vũ Hà chia sẻ xảy ra khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Kết quả của mối quan hệ của hai người có cũng được Vũ Hà cho rằng phụ thuộc vào việc “cả hai có sáp lại được gần nhau hay không thôi chứ người ngoài rất khó đưa đẩy hay tác động”.

 

Đàm Vĩnh Hưng 'dằn mặt' Vũ Hà vì thói nhiều chuyện, 'phá đám' vợ chồng Lâm Vỹ Dạ

(Techz.vn) Đăng dòng trạng thái “đốt nhà” Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ, Vũ Hà ngay lập tức bị Đàm Vĩnh Hưng chỉnh đốn.