Giải trí

Bi kịch phim ‘Mặt nạ gương’: Chuyện tình của Tùng và Hoa sẽ nhiều trắc trở?

Bi kịch phim ‘Mặt nạ gương’: Chuyện tình của Tùng và Hoa sẽ nhiều trắc trở?

Cụ thể, trong tập 10 của “Mặt nạ gương”, rất nhiều khán giả ngỡ ngàng khi biết ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và mẹ cảnh sát Tùng (Bảo Anh) là bà Nhung từng là tình cũ của nhau.

mn1-4217

Những tưởng, đó chỉ là một đoạn tình đầu trong sáng của ông Nghị nhưng một số chi tiết sau đó lại chứng minh rằng, bà Nhung (NSƯT Thanh Thanh Hiền) chỉ xuất hiện sau khi ông Nghị đã cưới bà Lựu, cũng có nghĩa, mẹ Tùng chính là tiểu tam mà người gặp người ghét.

Trong khi đường tình của ông Nghị rối rắm phức tạp với ba người phụ nữ: vợ cả (bà Lựu), vợ hai (bà Diễm - Ngọc Lan) và bồ “bà Nhung”, thì chuyện tình được chờ đợi của con gái ông Nghị - nhà văn trinh thám Hoa (Lương Thu Trang) và cảnh sát Tùng đã vô tình bị đẩy vào thế khó. Tùng và Hoa sẽ đối mặt thế nào khi biết sự thật?

mn1a-2523

Diễn biến của phim càng được đẩy lên cao trào khi biên kịch liên tục thêm những tình tiết khiến nhiều khán giả phẫn nộ: ông Nghị vẫn chưa dứt tình với bà Nhung, trái lại còn muốn níu kéo nối lại tình xưa trong khi bản thân ông đang là người có vợ.

mn1-9919

mn2-6404

Ông thả thính bà Nhung: “Anh cứ lo em rời sớm rồi, nhưng như thế này là tốt rồi. Không hẹn mà gặp, một lần gọi là duyên, hai lần thì xem như chúng ta nợ nhau rồi. Nếu không còn duyên nợ thì chúng ta vẫn nên xem nhau là bạn”; rồi còn nữa: “Em vẫn nhân hậu và vị tha như ngày xưa”...

Lật lại quá khứ, mới hay năm xưa bà Nhung đích thị là trà xanh chen ngang chuyện tình của Lựu với Nghị, đến mức ông nội của Hoa phải ra mặt nói chuyện, yêu cầu chấm dứt trò vụng trộm này ngay lập tức.

Ngoài ra, nhiều người còn đặt ra nghi vấn Tùng chính là con ruột của ông Nghị, anh cùng cha khác mẹ với Hoa? Như vậy, chuyện tình của Tùng và Hoa sẽ càng thêm trớ trêu.

 

‘Nữ trinh thám’ Lương Thu Trang tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ trong Mặt nạ gương

(Techz.vn) - Vào vai nữ nhà văn trinh thám trong Mặt nạ gương, nữ diễn viên Lương Thu Trang đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.