Giải trí

Bị hủy hết show, Ngô Kiến Huy tiết lộ tình hình tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Bị hủy hết show, Ngô Kiến Huy tiết lộ tình hình tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng

 

Mới đây, trong hậu trường chường trình “Chọn đâu cho đúng”, Ngô Kiến Huy cho biết hiện tại anh cũng như các đồng nghiệp, đều lần lượt bị hủy show, không thể đi hát đều đặn như dự kiến do bị ảnh hưởng ít nhiều từ dịch COVID-19. Tuy nhiên, theo như giọng ca "Truyền thái y", bản thân khá lạc quan về mặt tài chính. Anh khẳng định vẫn làm chủ được kinh tế và không quá nhiều lo lắng như các nghệ sĩ khác.

Ngo-Kien-Huy

"Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, tôi có kinh doanh nhiều nghề nên cũng không quá lệ thuộc vào các show diễn. Vì thế dịch bệnh xảy ra cũng có cái này bù qua cái kia, vấn đề tài chính không quá khó khăn", nam ca sĩ thẳng thắn cho biết.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi dịch bệnh bất ngờ bùng phát sau khi ra mắt ca khúc "72 phép thần thông", khiến anh không thể đi biểu diễn để mang sản phẩm của mình được đến đông đảo đến khán giả. Đó cũng chính là tổn thất không mong muốn sau thành công của ca khúc "Truyền thái y" mang lại.

Ngo-Kien-Huy-2

Chia sẻ về những dự định của mình sắp tới mình trong năm nay, Ngô Kiến Huy cho biết sẽ tiếp tục ra mắt bài hát mới, cùng với đó là tham gia đóng phim cùng với diễn viên Thu Trang, Tiến Luật. Ngoài ra, nam MC "Chọn đâu cho đúng" mong muốn tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm nay.

 

Lâu lâu mới 'nịnh' Trấn Thành, Hari Won lại bị Tiến Luật, Quang Trung và CĐM "chọc quê' thế này đây

(Techz.vn) - Hari Won bất ngờ đăng đàn nhắc đến Trấn Thành nhưng lại bị bạn bè, khán giả chọc ghẹo không thương tiếc