Giải trí

Bị hỏi chuyện Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa đáp trả

Bị hỏi chuyện Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa đáp trả

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt web-drama của Việt Hương, Thái Hòa có lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng sau quãng thời gian dài vắng bóng. “Ông hoàng phòng vé” diện quần tây và áo sơ mi vô cùng lịch lãm.

Tuy nhiên, ngay trên thảm đổ sự kiện, khi nhận được câu hỏi về chuyện Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa có lời đáp trả khiến không ai ngờ tới. "Đừng hỏi chuyện này được không? Anh không trả lời câu hỏi về đời tư. Cảm ơn các em". Anh cho biết, nếu mọi người hỏi về dự án nghệ thuật hay các con trai của anh thì anh sẽ vui vẻ trò chuyện ngay.

Ngay lập tức cách ứng xử của Thái Hòa khiến khán giả vô cùng khâm phục nam diễn viên. Có thể thấy, anh vẫn dành sự tôn trọng rất nhiều dành cho vợ cũ và không muốn chen vào đời tư của Cát Phương. Hơn hết, anh hiểu giá trị lời nói của người nghệ sĩ nên đặt ở đâu sao cho đúng trọng lượng và chuẩn mực nhất.

Vào ngày 15/5, đúng ngày sinh nhật của mình, Cát Phượng đã công khai chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào ngày 14/2/2021.

Do nhiều lí do bất khả kháng nên cả hai phải giấu một thời gian dài. Dù không còn chung lối nhưng cặp đôi vẫn giữ quan hệ bạn bè hòa nhã. Cát Phượng còn tiết lộ rằng, một phần tiền mở quán cà phê của cô là do Kiều Minh Tuấn cho mượn.

 

Rò rỉ ảnh hậu trường tập cuối 'Thương Ngày Nắng Về', số phận Hồng Đăng ra sao?

(Techz.vn) Loạt hình ảnh và clip hé lộ về tình tiết ở tập cuối Thương Ngày Nắng Về, “số phận” nam chính Hồng Đăng khiến nhiều người vô cùng hoang mang.