Giải trí

Bị Hoa hậu Thùy Tiên hỏi khó, Quang Linh Vlog ngại ngùng trả lời khiến CĐM thích thú

Bị Hoa hậu Thùy Tiên hỏi khó, Quang Linh Vlog ngại ngùng trả lời khiến CĐM thích thú

Sau 7 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn đang miệt mài với những dự án thiện nguyện của mình. Mới đây, thông tin người đẹp đã hoàn thành chuyến từ thiện của mình tại Angola cùng với sự giúp đỡ của team Quang Linh Vlogs – 1 chàng trai đang sống và làm việc tại đây thu hút được sự quan tâm lớn.

Đáng chú ý, sau chuyến đi từ thiện này CĐM liên tục ‘đẩy thuyền’ chuyện tình cảm Thùy Tiên – Quang Linh. Theo đó, Quang Linh Vlogs gia nhập hội ‘chỉ follow mình em’ và người được theo dõi lại chính là Hoa hậu Thùy Tiên. Khi Thùy Tiên hỏi ‘Sao anh chỉ follow 1 mình em’, thì Quang Linh lại ngại ngùng, ậm ừ và không trả lời được. Thay vào đó, anh follow thêm 2 người nữa để trả lời cho câu hỏi của Thùy Tiên. Tuy nhiên, không lâu sau đó anh chàng này lại bỏ theo dõi 2 người kia và chỉ để lại duy nhất Hoa hậu Thùy Tiên. 

thuy-tien-quang-linh-vlog-1

thuy-tien-quang-linh-vlog

Trước hành động cực kì đáng yêu và có vẻ ngại ngùng này của anh chàng, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước ‘chuyện tình’ đặc biệt này:

"Follow thêm cho đỡ hỏi lại ngại á"

"2 người quá đẹp đôi luôn"

"Đó là bố và mẹ của Linh. Thông điệp rằng, anh chỉ follow người đã, đang và sẽ là người nhà của anh"

"Chúc đôi bạn trăm năm hạnh phúc"

"2 anh chị về với nhau đi chứ u mê quá trời rồi"...

hoa-hau-thuy-tien-24-1657853397245394292647

hoa-hau-thuy-tien-17-16578533686771411662774

Trước đó, chia sẻ về lý do đến Angola làm từ thiện, Thùy Tiên cho biết bởi ở đây có team Quang Linh - một team người Việt Nam ở Angola đã giúp đỡ rất nhiều người dân ở đây nhiều năm. Cả 2 đã bàn trước kế hoạch ở Việt Nam trước khi sang Angola.

"Tôi nghĩ khi mình tâm tư ở một dự án quốc tế, một dự án nước ngoài thì mình cần có một team để hỗ trợ cho mình ở một đất nước xa lạ. Họ có thể đưa cho mình những gợi ý về những dự án sẽ thiết thực nhất cho người dân, hay là mình nên làm cách nào để tốt nhất" - Thùy Tiên chia sẻ.

 

Choáng với số tiền HH Thùy Tiên tự bỏ ra để đi từ thiện ở châu Phi chỉ sau 6 tháng đăng quang

(Techz.vn) HH Thùy Tiên đã tiết lộ chi phí mà cô bỏ ra để thực hiện chuyến thiện nguyện ở châu Phi, khiến dân tình thêm phần yêu mến.