Thể thao

Bị HLV ghẻ lạnh, Bùi Tiến Dũng vẫn chơi trội lái siêu xe 24 tỷ đi tập. CĐM mỉa mai 'Toàn đồ đi mượn'

Bị HLV ghẻ lạnh, Bùi Tiến Dũng vẫn chơi trội lái siêu xe 24 tỷ đi tập. CĐM mỉa mai 'Toàn đồ đi mượn'

Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng thường xuyên có những pha chơi trội khiến CĐM phát choáng. Điển hình như cách đây hơn 1 tháng, chàng thủ môn "chưa thấy tài đã thấy tật" này hồn nhiên lái siêu xe BMW i8 trị giá hơn 8 tỷ chỉ để đến sân tập cùng CLB TP.HCM. Tuy nhiên đó vẫn chưa là gì với giá trị của chiếc siêu xe xuất hiện cùng Dũng Bùi trong buổi tập mới nhất của đội bóng Sài Thành.

Bùi Tiến Dũng và siêu xe BMW i8 trị giá hơn 8 tỷ.

Cụ thể trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM trước khi toàn đội lên đường tới Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với HAGL ở Vòng 6 V-League 2021, Bùi Tiến Dũng đã khiến các phóng viên có mặt tại sân "phát hoảng" khi lái siêu xe McLaren 720s Spider màu xanh ngọc tới sân tập. Đây là một trong những mẫu xe đời mới nhất của thương hiêu xa xỉ tới từ Anh Quốc. Được biết giá lăn bánh của một chiếc McLaren 720s Spider hiện tại không dưới 24 tỷ đồng, tức là gấp 3 lần so với siêu xe BMW i8 mà Bùi Tiến Dũng sử dụng trong 1 tháng trở lại đây.

"Biệt thự 4 bánh" McLaren 720s Spider mới xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng trong vài ngày trở lại đây.

Lẽ đương nhiên, chiếc xe thu hút sự chú ý của toàn bộ các thành viên CLB TP.HCM. Dù vậy thủ thành gốc Thanh Hóa như thường lệ vẫn chỉ "cười trừ" và tuyệt nhiên không hé răng khi nhận được câu hỏi về nguồn gốc của chiếc xe từ các đồng đội.

Tuy nhiên chẳng cần Bùi Tiến Dũng mở lời, CĐM đã nhanh chóng "soi" ra được chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe "cực độc" này. Không ai khác đó chính là đại gia Phan Công Khanh - một trong những tay chơi xe khét tiếng nhất Sài Gòn. Thời gian gần đây Bùi Tiến Dũng tỏ ra rất thiên thiết và thường xuyên đi chơi, ăn uống cùng đại gia này. Thậm chí nhiều ý kiến còn khẳng định siêu xe BMW i8 mà Bùi Tiến Dũng sử dụng trong hơn 1 tháng trở lại đây... cũng là của Phan Công Khanh nốt!

Dũng Bùi rất thân thiết với đại gia Phan Công Khanh trong thời gian qua.
CĐM nhanh chóng soi ra chiếc McLaren 720s Spider đã được đại gia Phan Công Khanh "Check-in" cách đây ít lâu.

Hiện tại sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đang vô cùng đáng báo động. Trong liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất, thủ thành sinh năm 1997 thậm chí còn không được đăng ký thi đấu. BLĐ TP.HCM lý giải rằng Bùi Tiến Dũng "gặp chấn thương nhẹ" tuy nhiên trên trang Instagram cá nhân của mình, "người hùng Thường Châu" một thời vẫn vô tư đăng ảnh vi vu du lịch cùng cô bạn gái xinh đẹp chứ không hề ở nhà dưỡng thương. Điều này khiến không ít fan hâm mộ đặt nghi vấn Bùi Tiến Dũng đang bị HLV "trừng phạt" vì sự thiếu chuyên nghiệp.

Đặng Văn Lâm - Người gác đền số một trong khung gỗ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/03: Vòng loại World Cup 2022 châu Âu trở lại; Đức đụng độ Hà Lan

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/03 và rạng sáng 28/03: Vòng loại World Cup 2022 châu Âu trở lại; Đức đụng độ Hà Lan, Tây Ban Nha đại chiến Italia ở U21 Euro.