Giải trí

Bị Hari Won than trách, Trấn Thành lập tức có hành động ‘dằn mặt’ bà xã đầy bất ngờ

Bị Hari Won than trách, Trấn Thành lập tức có hành động ‘dằn mặt’ bà xã đầy bất ngờ

Ngày 26/04, Hari Won vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của của gia đình nhỏ của mình. Cụ thể, Trấn Thành đã tiếp tục “sắn tay” vào bếp để nấu ăn cho vợ. Dù trước đó luôn kêu than vì ông xã suốt ngày nấu nướng làm Hari Won tăng cân chóng mặt, nhưng khi thấy Trấn Thành nấu ăn thì nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” cũng không thể kìm lòng.

Trấn Thành làm "salad tình yêu" cho bà xã ăn.

Hari Won tiết lộ lúc quay lại clip Trấn Thành nấu nướng đã là 12h đêm. Nam danh hài đã trổ tài làm một bát salad siêu to khổng lồ với đủ các nguyên liệu như thịt bò, tôm nõn, dưa chuột, bơ,… Trấn Thành hài hước gọi đây là “salad tình yêu”, món này rất thích hợp dành cho các anh chồng rảnh ở nhà mà muốn nhân đôi tình cảm với vợ mình.

Bát salad "siêu to khổng lồ" lúc 12 giờ đêm của Trấn Thành - Hari Won.

CĐM cũng vô cùng bất ngờ vì trình độ nấu nướng của nam MC nổi tiếng nhất Việt Nam. Dù chỉ chế biến nguyên liệu đơn giản, nhưng cách bày trí cũng như am hiểu các loại gia vị đều chứng minh Trấn Thành có khiếu làm một người đàn ông nội trợ. Mặt khác, nhiều người thích thú cho rằng nam MC đang "dằn mặt" vợ mình vì dám than trách trên mạng xã hội rằng vì chồng mà bản thân đã tăng cân quá nhiều nên đã làm salad lúc 12 giờ đêm để... giảm béo.

Hari Won không khỏi phấn khích với món ăn của ông xã làm.

 

Không phải Ngọc Trinh, đây mới là mỹ nhân mà Vũ Khắc Tiệp mê đắm, khen ngợi ‘body đẹp nhất Việt Nam’

(Techz.vn) Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body đầy nóng bỏng, người đẹp này từng được Vũ Khắc Tiệp khen ngợi hết lời và gán biệt danh “body đẹp nhất Việt Nam” khiến CĐM tò mò không biết là ai?