Giải trí

Bị hàng xóm tung clip quay lén lên mạng, Ngọc Trinh gây choáng khi chi tiền 'che chắn' dinh cơ 50 tỷ

Bị hàng xóm tung clip quay lén lên mạng, Ngọc Trinh gây choáng khi chi tiền 'che chắn' dinh cơ 50 tỷ

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải việc cô chuẩn bị ‘trang bị’ thêm dàn cây xanh ở bên ngoài cây xanh. Nữ hoàng nội y chia sẻ hình ảnh mô phỏng hàng cây sẽ được thêm bên ngoài dinh cơ 50 tỷ của mình cùng dòng mô tả đầy phấn khích: “1 tháng nữa là mát rười rượi luôn! Khỏi ai dòm”.

Việc Ngọc Trinh mạnh tay đầu tư trồng cả một hàng cây để che chắn ngôi nhà của mình là một hành động tránh sự nhòm ngó của nhiều người xung quanh, đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho bản thân.

Cách đây một năm, nữ hoàng nội y đã vô cùng bức xúc khi bị hàng xóm quay lén, và tung clip lên mạng xã hội. Vào tháng 7/2020, Ngọc Trinh đã bức xúc đăng tải sự việc này lên trang cá nhân, thậm chí còn tìm đến luật sư để làm các thủ tục kiện tụng vì bị xâm phạm đến đời tư.

Hàng xóm của Ngọc Trinh từng tung clip quay lén nhà của chân dài trên mạng xã hội

Có lẽ việc sở hữu một căn nhà hàng triệu đô cùng sự nổi tiếng của mình, Ngọc Trinh đã không ít lần bị làm phiền bởi những người ‘hàng xóm’ sống gần đó. Vì vậy việc mà chân dài Trà Vinh xây dựng hàng ‘rào chắn’ bằng cây xanh để tránh những ánh mắt dòm ngó của người nghèo là điều dễ hiểu.

Được biết, căn biệt thự của Ngọc Trinh nằm ở Quận 9, TP.HCM, bắt đầu được người đẹp dọn về ở từ dịp Tết Nguyên Đán 2020. Dinh cơ của Ngọc Trinh có diện tích khoảng 800m2, 4 tầng và được thiết kế theo phong cách hiện đai, có cả bể bơi và giá trị rơi vào khoảng gần 50 tỷ đồng.

 

Nhật Kim Anh kêu trời khi được tặng bó tiền chất đầy tờ 500 ngàn, dân tình sửng sốt khi đếm giá tiền

(Techz.vn) Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh nhận được bó hoa đặc biệt, ai nấy đều phải bất ngờ về giá trị.