Giải trí

Bị giang hồ đòi lột áo, Chế Linh lớn giọng nói 1 câu khiến đối phương phải qua tận nơi chào hỏi mình

Bị giang hồ đòi lột áo, Chế Linh lớn giọng nói 1 câu khiến đối phương phải qua tận nơi chào hỏi mình

Trong chương trình “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua, nam danh ca kỳ cựu tiếp tục ôn lại kỷ niệm với tứ trụ nhạc vàng. Sau Hùng Cường và Duy Khánh, ông tiếp tục kể về kỷ niệm với Nhật Trường. Khác với Duy Khánh, Nhật Trường là người rất điềm đạm cả trên sân khấu lẫn đời thực, không hề động đến rượu bia hay ăn chơi.

che-linh-1

Chế Linh cho biết, đàn anh của mình tuyệt đối không đến những chốn ăn nhậu mà ông không quen biết, đặc biệt là chỗ có giang hồ. Suốt cả cuộc đời, Nhật Trường sống kín đáo, không để lại tai tiếng gì thế nên đời tư của ông cũng trở thành điều gây tò mò với khán giả.

Bộ tứ đình đám của nhạc vàng giờ đây chỉ còn mỗi Chế Linh. Kể riêng về bản thân, nam danh ca thú thực mình là người không quá mẫu mực như các đàn anh. Khác với suy nghĩ của khán giả, giọng ca “Thói đời” lại thích đến những nơi bình dân. Lý do đơn giản bởi ông nhận thấy những quán như vậy đồ lại rất ngon.

“Các ca sĩ khác sợ chứ tôi không sợ. Tôi lại thấy vui khi ngồi với anh em bình dân, khoái lắm vì được trò chuyện thoải mái. Tôi không sợ vì tôi có cái để khiến những người bình dân cảm thông cho tôi. Tôi là ca sĩ, cần giọng hát nên không bị ép uống rượu”, Chế Linh chia sẻ.

che-linh-1

Có một kỷ niệm khiến Chế Linh nhớ mãi đến tận bây giờ. Một lần ông đi diễn ở Mỹ Tho, trước cửa rạp hát là quán nước có nhiều anh em giang hồ thường tụ tập. Chẳng những không tránh đi, nam danh ca còn vô tư vào ngồi uống nước.

Đang yên đang lành thì Chế Linh nghe giọng một người đàn ông nói với đàn em: “Mày qua bên đó lột áo vest nó ra”. Biết nhân vật “nó” chính là mình, Chế Linh liền lớn tiếng nói: “Ai? Ai vừa đòi lột áo vest của tôi? Thưa mấy cha, mấy cha để tôi hát xong đã rồi muốn lấy cái gì thì lấy”.

che-linh-2

Nào ngờ câu nói nửa đùa nửa thật của Chế Linh lại khiến những người kia bật cười. Họ còn cầm ly qua bàn của ông để giao lưu, hỏi thăm. Đáng nói, đến lúc Chế Linh vào rạp diễn, chính nhóm người này đã hộ tống ông vào trong. Diễn xong, nam danh ca còn trở lại quán “chén chú chén anh” với mọi người một lúc mới xin phép ra về.

 

Chế Linh từng bị 2 người đàn ông dùng súng đe dọa, lần đầu tiết lộ thói xấu của danh ca Duy Khánh

(Techz.vn) – Trong cuộc trò chuyện với khán giả mới đây, Chế Linh tiết lộ ông từng nhảy xuống sông cùng danh ca Hùng Cường vì bị 2 người đàn ông đe dọa.