Giải trí

Bị gạch tên khỏi Chạy đi chờ chi mùa 2, BB Trần tiết lộ mối quan hệ thật với Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy

Bị gạch tên khỏi Chạy đi chờ chi mùa 2, BB Trần tiết lộ mối quan hệ thật với Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy

BB Trần là cái tên quen thuộc trong dàn cast của gameshow đình đám Running Man Việt Nam. Nhưng bất ngờ thay, mùa 2 của chương trình lại bất ngờ thiếu vắng nam nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng. Bên cạnh đó, nhiều người cùng tò mò về mối quan hệ của BB Trần với các thành viên khác trong chương trình hiện tại như thế nào.

Không để khán giả đợi lâu thì mới đây, BB Trấn đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh chế của các nghệ sĩ Việt, trong đó có Lan Ngọc, Ngô Kiến HuyJun Phạm lên trang Facebook của mình.

Đáng chú ý là với Lan Ngọc và Jun Phạm, hình ảnh mà BB Trần sử dụng là lúc các nghệ sĩ này tham gia Running Man Vietnam mùa đầu tiên - Chạy đi chờ chi. Trong từng bức ảnh, BB Trần có thêm vào các dòng chữ thể hiện cảm xúc của nghệ sĩ quanh bản cover ca khúc Sài Gòn đau lòng quá mà BB Trần - Khả Như vừa mới phát hành.

Chưa dừng lại ở đó, Jun Phạm còn công khai bình luận tấm ảnh “dìm hàng” của Ngô Kiến Huy với ý chọc ghẹo. Có thể thấy, mối quan hệ giữa BB Trần - Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm vẫn rất tốt đẹp dù rằng trong thời điểm hiện tại, BB Trần không tham gia Running Man Vietnam nữa.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện không tiếp tục tham gia Running Man Vietnam 2021, BB Trần chia sẻ rằng anh có nhiều sự tiếc nuối. Bởi vì theo BB Trần, nếu được góp mặt ở mùa này thì biết đâu anh lại có thêm trò vui gì đó.

Việc thay đổi thành viên ở Running Man Vietnam là điều dễ hiểu bởi vì phía Hàn Quốc bán bản quyền cho 2 công ty khác nhau ở 2 mùa. Mùa đầu tiên là công ty Madison sản xuất, mùa hiện tại là công ty Đông Tây Promotion sản xuất. Không chỉ BB Trần mà đến cả Trấn Thành cũng không tham gia Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy.

 

Gameshow vừa gặp ‘biến’ vì Hoài Linh, ‘ông trùm showbiz’ lại ‘kể khổ’ vì bị lừa đảo, còn bị chửi bới

(Techz.vn) Thách thức danh hài bị tẩy chay vì Hoài Linh, “ông trùm showbiz” lại lao đao kể về việc bị lừa đảo, còn bị chửi bới, hăm dọa khiến CĐM xôn xao.