Giải trí

Bị em họ Kim Ngân ‘vạch trần’ bí mật ‘động trời’, Thúy Nga có hành động quyết liệt gây xôn xao

Bị em họ Kim Ngân ‘vạch trần’ bí mật ‘động trời’, Thúy Nga có hành động quyết liệt gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga đăng tải đoạn clip thu dọn đồ đạc của Kim Ngân cho vào kho nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, trên trang cá nhân Thúy Nga viết: “Thuý Nga xin phép dọn dẹp phòng của chị KN và toàn bộ đồ đạc Nga sẽ cho một cái kho trong lúc chờ chị có nhà mới, nếu chị về nhà mới mà chị muốn lấy những đồ đạc này thì mình sẽ trả lại cho chị, Còn không thì Nga cứ giữ ở đây cho chị một thời gian. Nga cũng tranh thủ gửi lại tiền những người đã ủng hộ cho chị Kim Ngân.

kim-ngan-4

Nga đã dọn phòng được mấy ngày rồi nhưng hôm nay mới post clip cho mọi người xem, cũng giống như một rồi chia tay với chị Kim Ngân, mong là chị có một cuộc sống mới ổn định.  Hôm nay đến đây dọn dẹp Nga vô tình mặc cái đầm do chị chọn cho mình lúc đi shopping. Lúc dọn phòng mình chợt nhớ lại những kỉ niệm chị nói hôm sinh nhật “tất cả những kỷ niệm cất vào trong cái hộp này sẽ không làm chị đau nữa” mà ai dè bữa sinh nhật cũng là bữa cuối cùng gặp chị. Cảm ơn sự quan tâm của khán giả và các fan trong thời gian qua”.

Thuy-Nga

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc và buồn cho Thúy Nga, mặc bao nhiêu công sức nữ danh hài bỏ ra nhưng vẫn bị một số anti fan và người nhà của ca sĩ Kim Ngân gạt đi.

Trước đó, em họ ca sĩ Kim Ngân đã “vạch trần” Thúy Nga, anh cho biết nữ danh hài thực chất không hề quan tâm đến Kim Ngân mà chỉ lấy danh tiếng.

Sau-khi-bi-em-ho-kim-ngan-boc-me-bi-mat-dong-troi-thuy-nga-lap-tuc-dang-dan-tim-nguoi-gay-ngo-ngang_27072021171921

Có một sư cô đã giúp Kim Ngân cách đây 7 năm đã tìm đến nhà tôi tâm sự. Sư cô kể rằng hồi trước có gặp Thúy Nga để cho tiền trợ giúp Kim Ngân nhưng Thúy Nga chỉ biết cầm tiền rồi bảo sư cô đi lẹ đi, nên sư cô không vui và không muốn gặp Thúy Nga.

Thậm chí, Thúy Nga còn tự cho mình quyền kiểm soát Kim Ngân, rồi bảo sư cô rằng muốn làm gì với chị Kim Ngân phải thông qua Thúy Nga trước. Từ đó sư cô không gặp Kim Ngân nữa. Nhưng sau khi Kim Ngân bỏ Thúy Nga về ở nhà tôi, sư cô cũng tới chơi với chị ấy, chở Kim Ngân đi chơi. Đó là một điều khiến tôi rất vui”, Gia Nguyễn – em họ Kim Ngân chia sẻ.

Chính vì vậy, sau nhiều ồn ào và bị chỉ trích Thúy Nga quyết định “dứt tình” với Kim Ngân, đồng thời trả lại tiền cho các mạnh thường quân trước đó đã ủng hộ cho Kim Ngân.

 

Sau khi bị em họ Kim Ngân bóc mẽ bí mật động trời, Thúy Nga lập tức đăng đàn tìm người gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từ những thông tin Thúy Nga chia sẻ, khán giả ai nấy đều hi vọng người được réo tên sẽ sớm liên lạc lại được với người bạn của mình.