Giải trí

Bị đồn yêu nữ đại gia của showbiz sau chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tiết lộ sự thật đau đớn

Bị đồn yêu nữ đại gia của showbiz sau chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tiết lộ sự thật đau đớn

Trong tập 9 của show hẹn hò “Vô lăng tình yêu”, cố vấn Trấn Thành bất ngờ đặt câu hỏi cho Ngô Kiến Huy rằng: “Từ sau mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh, em có yêu thêm người nào khác không?”. Được đàn anh đặt câu hỏi khó, Ngô Kiến Huy vô cùng hoang mang nhưng anh vẫn nhất quyết đối diện vấn đề và trả lời câu hỏi này.

Nam ca sĩ thừa nhận sau chia tay Khổng Tú Quỳnh chưa hề có thêm mối quan hệ nào. Cụ thể anh trả lời: “Sau chia tay với Khổng Tú Quỳnh chưa có mối tình nào”. Câu trả lời của chàng “Bắp” đồng thời phủ nhận mối quan hệ tình cảm bị đồn đoán bấy lâu nay. Đây được xem là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy đối diện và lên tiếng sau ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh.

dsc03147-1606902035-991-width960height640

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng trải qua nhiều sóng gió và gắn bó 8 năm bên nhau.  Người hâm mộ đều mong chờ cả 2 có 1 cái kết đẹp, tuy nhiên đầu năm 2019 cả 2 bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người nuối tiếc. Thậm chí khi cả hai đã không còn bên nhau thì fan vẫn mong muốn, chờ đợi cặp đôi sẽ quay lại.

Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh

Sau chia tay, Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn có tình mới. Cư dân mạng từng râm ran tin đồn "chàng Bắp" hẹn hò với Kim Thành - thành viên nhóm nhạc S-Girls khi "soi" bằng chứng cả hai cùng diện áo đôi, đi du lịch cùng nhau khi đăng ảnh check-in cùng thời gian và địa điểm. Tuy nhiên cả Ngô Kiến Huy và Kim Thành sau đó cùng lên tiếng phủ nhận.

ngo-kien-huy-kim-thanh-1

 

Sau đó, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò cùng với Sam khi lộ nhiều bằng chứng như đeo một chiếc vòng giống nhau và loạt khoảnh khắc tình tứ, thân thiết trong hậu trường các chương trình. Tuy nhiên, Sam sau đó đã lên tiếng đính chính: "Tôi và anh Huy quen biết nhau 10 năm rồi, từ thời anh Huy phát hành MV Giả vờ yêu chứ không phải đến tận bây giờ mới chơi chung. Chúng tôi xem nhau như bạn bè, tôi có đọc những bình luận của khán giả ghép đôi 2 anh em nhưng thực sự không hề có bất cứ điều gì đi quá giới hạn".

Ngo-Kien-Huy-Sam

Gần đây nhất, Ngô Kiến Huy liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò với hot girl Ribi Sachi. Nam ca sĩ và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và ngày càng trở nên thân thiết sau đó. Tiếp đó, cặp đôi lại để lộ dấu vết đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhau. Ngô Kiến Huy và hot girl nhóm hài FapTV thường xuyên "check in" tại một địa điểm trong cùng khoảng thời gian. Đây được cho là bằng chứng hẹn hò của "chàng Bắp" và Ribi Sachi khi cả hai chỉ tránh không xuất hiện trong một khung hình.

ngo-kien-huy-ribisachi-ava-1606902233-515-width600height400

Bị đồn đoán với dàn hotgirl nhưng đến hiện tại Ngô Kiến Huy phủ nhận tất cả các mối quan hệ trên.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, hiện tại cô nàng vẫn độc thân. Sau chuyện tình với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cho biết, cô vẫn mở lòng để tìm kiếm một người khác và trong mối quan hệ mới ở tương lai cô vẫn yêu hết lòng. Đáng chú ý, đám cưới của Đông Nhi được cho là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chạm mặt sau chia tay. Cả hai tránh né chụp ảnh chung và trong tiệc cưới, nữ ca sĩ còn bật khóc nức nở. Dù không rõ lý do, nhưng nhiều đồn đoán cho rằng giọt nước mắt của “công chúa dâu tây” có liên quan đến tình cũ.

 

Trấn Thành xót xa khi nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bị bạn trai lừa nhà, xe và cả gia tài

(Techz.vn) – Mối tình trong quá khứ khiến Sam mất cả 1 căn nhà, 1 chiếc xe và rất nhiều tiền bạc. Cô còn rơi vào cảnh không còn xu dính túi.