Giải trí

Bị đồn phải cọ toilet, dọn vệ sinh kiếm sống, Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ tài sản siêu khủng

Bị đồn phải cọ toilet, dọn vệ sinh kiếm sống, Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ tài sản siêu khủng

Thời gian qua, chuyện Lương Bằng Quang lên báo kể về cuộc sống ở Phú Quốc khiến nhiều người quan tâm. Vì dịch bệnh nên cặp đôi đã kẹt lại tại đây trong 4 tháng trời. Từ ở resort 5 triệu/đêm, giờ họ thuê phòng khách sạn bình dân với giá 5 triệu/tháng. Chi phí tại Phú Quốc không hề rẻ nên cả hai phải cân đối chi tiêu kỹ lưỡng.

luong-bang-quang-4

Đáng nói, Lương Bằng Quang còn cho biết mình làm thêm những công việc tay chân khác như bảo vệ, lễ tân, dọn phòng, cọ nhà vệ sinh để đổi lại là được thuê phòng giá rẻ. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng thay cho cặp đôi.

Vừa qua, Lương Bằng Quang trả lời cuộc phỏng vấn của trang tin Ngôisao để trấn an khán giả. Nam nhạc sĩ cho biết thực chất mình làm những công việc này là để trải nghiệm và học hỏi thêm mà thôi: “Tôi có xây một khách sạn ở ngoài một cái đảo Phú Quý. Tôi cũng từng mơ ước một điều rằng trước sau gì tôi cũng biết hết cả những công việc. Và tôi cũng nghĩ mình đi học khóa về nghiệp vụ khách sạn. Tự nhiên chẳng may khi mắc kẹt ở Phú Quốc này, bất đắc dĩ tôi thấy như đây là cơ hội quá tuyệt vời để tôi lao đầu vô làm hết từ A đến Z. Và thậm chí họ còn chỉ tôi những công việc như mình đi học miễn phí vậy”.

luong-bang-quang-2

luong-bang-quang-4

luong-bang-quang-5

Bạn trai Ngân 98 cảm thấy may khi khách sạn chịu nhận một người không có nghiệp vụ như mình để làm việc. Anh cũng không thấy xấu hổ vì cho rằng đây chỉ là công việc tạm thời trong mùa dịch. Được làm việc cũng giúp anh thoải mái đầu óc, bớt nghĩ tiêu cực hơn.

Lương Bằng Quang khẳng định: “Mọi người đang suy nghĩ lệch lạc là mưu cầu cuộc sống để kiếm tiền nên tôi đi dọn vệ sinh toilet, nên cái này không phải nhé”, “Tôi cũng chia sẻ luôn tôi không hết tiền đâu, tôi kiếm việc làm cho nó vui thôi. Và tôi nghĩ làm cho biết giống như đi học việc”.

luong-bang-quang-6

Chia sẻ thêm về khách sạn của mình ở đảo Phú Quý, Lương Bằng Quang tiết lộ nơi này đã hoàn thành được 70%. Khách sạn rộng 800m2, chi phí cho toàn bộ vào khoảng 25 tỷ đồng. Dự án này do nam nhạc sĩ và nhiều người cùng hợp tác làm.

Cũng trong bài phỏng vấn, Lương Bằng Quang cho biết thêm, anh và Ngân 98 thích nghi rất tốt với cuộc sống ở Phú Quốc. Tuy nhiên cặp đôi cũng áp lực tiền bạc vì vẫn đang nợ tiền ngân hàng khi đầu tư xây khách sạn. Thêm vào đó là công việc kinh doanh, quản lý nhân viên ở TP.HCM.

luong-bang-quang-5

Cũng vì stress về tiền bạc nên Lương Bằng Quang và Ngân 98 chưa nghĩ lại về việc tổ chức đám cưới mà mình hứa hẹn trước đó. Bàn về việc bị dư luận chỉ trích những thị phi cả hai gây ra, Lương Bằng quang lại khá bình tĩnh. Anh tâm sự, mình vẫn luôn động viên bạn gái vượt qua dư luận.

“Có một điều đến giờ cả hai chúng tôi thủ sẵn trong đầu rồi người ta cũng sẽ nghĩ đúng về mình. Và điều hệ quả của nó người ta cũng không thèm chửi mình nữa lúc đó chúng tôi cũng hơi buồn đó (cười). Chúng tôi rất thích người ta chửi. Đọc những bình luận người ta chửi bới thậm tệ mà hai đứa nhìn nhau cười vậy đó”, Lương Bằng Quang nói.

 

Xôn xao hình ảnh Lương Bằng Quang làm công việc tay chân, cọ toilet để đổi chỗ ngủ ở Phú Quốc

(Techz.vn) – Những hình ảnh Lương Bằng Quang lau dọn nhà vệ sinh đang khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một mặt hoàn toàn khác biệt của bạn trai Ngân 98.