Đời sống

Bị đồn là bồ nhí của bệnh nhân số 21, nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu lên tiếng

Bị đồn là bồ nhí của bệnh nhân số 21, nữ diễn viên xinh đẹp lần đầu lên tiếng

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ rất nhiều thông tin bệnh nhân số 21 nhiễm Covid-19 có bồ nhí và con riêng. Để che giấu điều đó, người này đã khai báo không thành thật với cơ quan chức năng. Khi thông tin còn chưa được kiểm chứng, xác nhận thì một số người đã đồn rằng nữ diễn viên Mỹ Linh chính là cô gái được bao nuôi.

Mỹ Linh là một diễn viên tự do, thường góp mặt trong các serie phim ngắn trên kênh H.O (YouTube). Hình ảnh cô và một bạn diễn nhí được cắt ghép để tung tin là bồ nhí, con riêng của bệnh nhân số 21. Rất nhiều tài khoản lợi dụng sự hoang mang của xã hội và chia sẻ tin đồn.

bo-nhi-benh-nhan-so-21-5

bo-nhi-benh-nhan-so-21-6

Cụ thể, họ nói rằng sau khi xuống chuyến bay công tác, bệnh nhân số 21 đã đến nhà “vợ hai” ở tòa R4 Royal City. Sau đó, mẹ con cô gái cũng đã bị đưa đi cách ly, cả chung cư đồn đoán ầm ĩ. Bài viết được chia sẻ rộng rãi, hình ảnh của Mỹ Linh và con gái  lan truyền chóng mặt.  

Trong tình hình đó, Mỹ Linh đã phải lên tiếng đính chính. Trả lời tờ VietTimes, cô cho biết, mình rất bất bình với những tin sai lệch trên Facebook. Cô khẳng định không có quan hệ với bệnh nhân số 21, cô và bé Moon vẫn đang sinh hoạt rất bình thường, không có chuyện bị đưa đi cách ly.

bo-nhi-benh-nhan-so-21-2

Thêm vào đó, Mỹ Linh còn cho biết, hình ảnh mình và cô bé bị lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Thực chất, đó chỉ là một cảnh quay, bé Moon là con của một bạn diễn chứ không phải con cô.

Tin đồn thất thiệt trên khiến Mỹ Linh lao đao trong thời gian dài. Họ hàng, bạn bè bàn tán xôn xao, thậm chí cả gia đình chồng sắp cưới, công ty chồng sắp cưới cũng đồn ầm ĩ. Không thể ngồi yên, nữ diễn viên cùng bé Moon đã làm việc với cơ quan công an TP Hà Nội để giải quyết.

bo-nhi-benh-nhan-so-21-3

Đây không phải lần đầu Mỹ Linh gặp tai bay vạ gió như vậy. Trước đó, cô từng bị cắt ghép ảnh, tung tin là thành viên ban quản trị trường Gateway trong vụ cháu bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón. Tuy nhiên, sự việc lần này bị lan truyền rộng hơn và để lại hiệu quả nghiêm trọng hơn.

Với hành vi bôi nhọ, nói xấu người khác trên mạng xã hội, có thể bị phạt tiền từ 10-20 triệu đồng hoặc phạt tù 2 năm. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, mỗi người dân cần tỉnh táo, chọn lọc thông tin trên mạng xã hội, không nên để kẻ xấu lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin để lan truyền thông tin thất thiệt.

 

Thực hư thông tin nam bệnh nhân số 21 nhiễm Covid-19 có bồ nhí, con riêng

(Techz.vn) – Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn bệnh nhân số 21 nhiễm Covid-19 có bồ nhì và con riêng. Vì muốn giấu giếm mà người này không khai báo thành thật với cơ quan chức năng.